Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bạn đã biết hết về màng kính trong thuỷ canh và công dụng của nó

04/05/2222

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Nhà màng thuỷ canh  là yếu tố cực kỳ quan trọng trong 1 mô hình trồng rau. Đây là mô hình mà hầu khắp các trang trại đều áp dụng. Tại sao nó lại quan trọng đến vậy và làm thế nào để có thể lắp đặt 1 hệ thống nhà màng đúng quy chuẩn. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn trong bài viết này.



Bạn đã biết hết về màng kính trong thuỷ canh và công dụng của nó


Nhà màng đang là mô hình được áp dụng rất nhiều trên thế giới. Nó là 1 tổ hợp bao quanh khu vườn, khu vực canh tác với sự kết hợp của màn nilon, hệ thốnng khung sắt, nẹp sắt. Mục đích chính là ngăn chặn sâu bệnh và nước mưa từ bên ngoài thâm nhập vào bên trong khu vực trồng rau. Tạo một môi trường tốt cho cây sinh trưởng và phát triển đồng đều.



Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, nhà màng đang là mô hình đang được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam


Những loại màng được sử dụng nhiều nhất:

Màng nhà kính Ginegar

- là sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Israel. Công dụng chính là để lợp mái nhà kính hoặc quây xung quanh nhà kính nông nghiệp. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các nhà kính trồng rau, hoa màu và các loại nông sản giúp tăng năng suất, nâng cao chất lượng nông phẩm.


Màng lợp mái Ginegar có rất nhiều công dụng khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là dùng trong nhà kính nông nghiệp.




  • Dùng để lợp mái nhà kính công nghệ cao

  • Quây xung quanh, che kín nhà kính

  • Che phủ các loại nông sản: rau, hoa, vườn ươm,…

  • Lợp mái nhà kính phơi sấy nông sản

  • Làm nhà che gạch


Màng nhà kính Ginegar được đánh giá cao so với các sản phẩm màng nhà kính khác trên thị trường nhờ độ bền và khả năng chống chịu thời tiết cực tốt.



Bạn đã biết hết về màng kính trong thuỷ canh và công dụng của nó


Màng nhà kính Politiv

-Politiv là thương hiệu được thành lập năm 1985 chuyên sản xuất các sản phẩm màng film pe lợp phủ làm nhà kính và các thiết bị vật tư nông nghiệp chất lượng cao hàng đầu tại israel.



Dây chuyền sản xuất của Politiv đạt độ tinh chỉnh chính xác theo yêu cầu thị trường ở Israel và trên toàn thế giới và được coi là dây chuyền sản xuất đa năng tiên tiến có độ chính xác cực cao với hệ thống điều khiển được vi tính hóa bằng công nghệ hiện đại. Mạng lưới cấp nguyên liệu vào các dây chuyền sản xuất được vi tính hóa với điều khiển tự động để ngăn ngừa lỗi và đảm bảo rằng thành phần nguyên liệu vẫn giống hệt nhau giữa các chuỗi sản xuất khác nhau.



Tất cả các sản phẩm vật tư nhà kính được thử nghiệm và mang con dấu tiêu chuẩn Israel. Chúng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế (ASTM, ISO). Những thử nghiệm này được thực hiện trong phòng thí nghiệm hiện đại có đội ngũ chuyên gia lành nghề. Nhà máy hoạt động và sản xuất theo hệ thống đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO-9002 và ISO-14000.



Màng Nhà Kính Politiv israel là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà kính cấu trúc cao cung cấp sự bảo vệ vật lý của cây trồng chống lại gió, mưa, uv và các mối nguy hiểm tự nhiên khác. Nó cũng cho phép kiểm soát khí hậu bên trong. Kiểm soát khí hậu bên trong cấu trúc càng tốt và điều kiện bên trong càng tốt thì chất lượng của cây trồng sẽ càng tốt. Trồng cây trong nhà kính kiểm soát khí hậu cho phép sản xuất và cung cấp rau quanh năm chất lượng cao với việc giảm sử dụng thuốc trừ sâu.


Bạn đã biết hết về màng kính trong thuỷ canh và công dụng của nó


Lợi ích khi sử dụng hệ thống nhà màng trồng rau sạch kinh doanh


  • Có thể kiểm soát hầu hết các thông số của quá trình sản xuất như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, khí carbonic,

  • Tránh được tác động của thời tiết đến cây trồng, tránh nước mưa làm hỏng cây

  • Hạn chế sự xâm nhập của các loại sâu hại, các loại côn trùng

  • Độ bền cao với khung bằng sắt mạ kẽm chắc chắn, thời gian sử dụng lâu bền

  • Thay thế, sửa chữa, di chuyển dễ dàng

  • Trong thời tiết mưa, nắng vẫn có thể làm việc được bình thường

  • Tất cả nguyên vật liệu sử dụng để lắp đặt đều dễ tìm kiếm trên thị trường


Chúng tôi là công ty chuyên thi công các farm trồng rau sạch thủy canh, rau sạch nhà phố và bán sỉ lẻ các loại màng nhà kính Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trình độ cao Skyfarm đảm bảo sẽ mang lại cho quý KH một mô hình nhà màng đạt quy chuẩn với giá tiết kiệm nhất.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng