Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bạn có lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu

23/05/231

Lưu tin

Giá: 3,2 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu?


Quạt công nghiệp phun sương đang được nhiều khách hàng săn đón vào mùa hè. Nó có thể làm giảm nhiệt cho những không gian ngoài trời vào ngày nắng nóng. Với cái nóng 38oC-40oC, sử dụng quạt phun sương công nghiệp có thể giảm được vài độ là điều lý tưởng. Công nghệ phun sương cao cấp hạt sương mịn, khoảng cách xa. Giúp cho các quán cafe, nhà hàng, quán ăn,quán bia giải nhiệt mùa hè. Và điều bạn lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. 


Bạn có lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu                                      Quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu


Khám phá ứng dụng của quạt làm mát phun sương công nghiệp


– Làm mát không khí


Quạt phun sương được sử dụng để làm mát không gian trong những quán cafe, quán ăn, quán bia. Làm mát công trình công nghiệp,nhà máy, nhà xưởng, khu vực làm việc và những nơi có nhiệt độ cao. Sự kết hợp giữa quạt và phun sương giúp làm giảm nhiệt độ và tạo môi trường làm việc thoải mái hơn cho nhân viên.


– Giảm bụi và ô nhiễm không khí: Quạt phun sương có khả năng hút bụi và làm giảm ô nhiễm không khí trong môi trường công nghiệp. Bằng cách tạo ra các giọt sương nhỏ .Quạt giúp bụi và hạt nhỏ bị kết dính và rơi xuống, làm cho không khí sạch hơn.


– Tưới cây và nông nghiệp


Quạt công nghiệp phun sương được sử dụng trong hệ thống tưới cây và nông nghiệp. Nhằm để tạo ra sương mịn và cung cấp độ ẩm cho cây trồng. Điều này giúp duy trì độ ẩm trong môi trường nông nghiệp. Tăng cường quá trình sinh trưởng và phát triển của cây trồng.


– Kiểm soát môi trường sản xuất


Trong một số quá trình sản xuất như trong ngành sơn, giấy, da và dệt, quạt phun sương được sử dụng để kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ trong môi trường làm việc. Điều này giúp tăng cường hiệu suất và chất lượng sản phẩm.


– Cải thiện chất lượng không khí


Sử dụng quạt công nghiệp phun sương có thể giúp cải thiện chất lượng không khí trong những khu vực ô nhiễm, như công trình xây dựng, nhà máy và khu công nghiệp. Quạt giúp làm giảm bụi và ô nhiễm không khí, tạo ra một môi trường sạch và thoáng đãng.


Mời bạn tham khảo thêm >>>


4 lý do bạn nên mua quạt phun sương công nghiệp


Quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu?


Rất nhiều khách hàng lo lắng không biết quạt phun sương công nghiệp có giá như thế nào? Quạt phun sương công nghiệp có đắt hơn quạt phun sương gia đình không? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này của các bạn thông qua việc giới thiệu chi tiết từng sản phẩm nhé.


– Quạt phun sương công nghiệp Mitsuta MF-26CF03


Quạt phun sương Mitsuta MF-26CF03 có giá dao động trong khoảng từ 3.100.000 đến 3.500.000. Giá trên vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội. Quạt được thiết kế chắc chắn cố định có thể điều chỉnh quạt quay sang trái sang phải. Quạt phun sương công nghệ mới sải cánh 650cm. Giúp làm mát nhanh hơn, khoẻ hơn, công nghệ phun sương cao cấp giảm nhiệt nhanh chóng.


Bạn có lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu                            Quạt phun sương công nghiệp Mitsuta


– Quạt phun sương công nghiệp Ebisu FS-65


Quạt đứng phun sương công nghiệp Ebisu FS-65 có giá dao động từ 3.200.000 đến 3.400.000  1 chiếc. Miễn phí vận chuyển lắp đặt. Hệ thống phun sương cao cấp ly tâm phun xa . Diện tích làm mát từ 20m2 đến 40m2, nhiệt độ hạt sương giao động 3oC-12oC. Có hệ thống điều khiển tốc độ phun sương riêng. Chức năng quạt gió riêng. Ngoài ra nó trang bị thêm tuốc năng để bạn dễ dàng điều chỉnh quạt quay hay dừng. Chiều cao cố định, thiết kế bánh xe để di chuyển. Bình chứa nước lớn lên tới 32 lít giúp hoạt động lâu hơn, ít phải đổ nước hơn.


Bạn có lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu                                                Quạt phun sương Ebisu


– Quạt phun sương công nghiệp Ebisu FSD-65


Quạt phun sương Ebisu FSD-65 là sự cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Quạt được thiết kế hệ thống phun sương cao cấp xa hơn, mịn hơn. Nhiệt độ sương trong khoảng 2oC-12oC. Khoảng cách phun sương 8m-10m. Quạt có thiết kế tuốc năng điều chỉnh quạt quay. Ngoài ra còn có thể điều chỉnh chiều cao của quạt phù hợp với chiều cao sử dụng. Qua đó tiết kiệm được hơi lạnh, tận dụng triệt để khoảng không gian sương thoát ra. Quạt có bánh xe di chuyển. Chế độ quạt gió và chế độ phun sương tách biệt nhau. Bạn có thể sử dụng đồng thời hoặc 1 trong hai chức năng theo nhu cầu phù hợp.Giá quạt phun sương nâng hạ chiều cao FSD-65 nhỉnh hơn 1 chút. Giá giao động từ 3.300.000 đến 3.600.000.


Bạn có lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu                            Quạt phun sương công nghiệp nâng hạ chiều cao


Để biết thông tin chính xác về giá quạt phun sương công nghiệp. Bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp, nhà sản xuất. Từ đó sẽ có thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về giá và sản phẩm. Hãy liên hệ ngay đến số 0988 513 875 or 0939 196 222 bạn sẽ được tư vấn và có mức giá phù hợp.


 




TRANSLATE with x



<script type="text/javascript">// var LanguageMenu; var LanguageMenu_keys=["ar","bg","ca","zh-CHS","zh-CHT","cs","da","nl","en","et","fi","fr","de","el","ht","he","hi","mww","hu","id","it","ja","tlh","ko","lv","lt","ms","mt","no","fa","pl","pt","ro","ru","sk","sl","es","sv","th","tr","uk","ur","vi","cy"]; var LanguageMenu_values=["Arabic","Bulgarian","Catalan","Chinese Simplified","Chinese Traditional","Czech","Danish","Dutch","English","Estonian","Finnish","French","German","Greek","Haitian Creole","Hebrew","Hindi","Hmong Daw","Hungarian","Indonesian","Italian","Japanese","Klingon","Korean","Latvian","Lithuanian","Malay","Maltese","Norwegian","Persian","Polish","Portuguese","Romanian","Russian","Slovak","Slovenian","Spanish","Swedish","Thai","Turkish","Ukrainian","Urdu","Vietnamese","Welsh"]; var LanguageMenu_callback=function(){ }; var LanguageMenu_popupid='__LanguageMenu_popup';
// ]]>




TRANSLATE with Bạn có lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu


COPY THE URL BELOW

a id="TwitterLink" title="Share on Twitter"> Bạn có lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu Bạn có lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu Bạn có lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu




EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Bạn có lo lắng về quạt phun sương công nghiệp giá bao nhiêu


Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster Portal



<script type="text/javascript">// var intervalId = setInterval(function () { if (MtPopUpList) { LanguageMenu = new MtPopUpList(); var langMenu = document.getElementById(LanguageMenu_popupid); var origLangDiv = document.createElement("div"); origLangDiv.id = "OriginalLanguageDiv"; origLangDiv.innerHTML = "ORIGINAL: "; langMenu.appendChild(origLangDiv); LanguageMenu.Init('LanguageMenu', LanguageMenu_keys, LanguageMenu_values, LanguageMenu_callback, LanguageMenu_popupid); window["LanguageMenu"] = LanguageMenu; clearInterval(intervalId); } }, 1);
// ]]>
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng