Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán bộ đồ thờ bằng đồng giá rẻ tại HN

04/02/176

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Đồ đồng Thành Phát - địa chỉ cung cấp bộ đồ thờ bằng đồng giá rẻ tại Hà Nội, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất đồ đồng thủ công mỹ nghệ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất.


Từ xa xưa, trong mỗi gia chủ người Việt Nam đều có bàn thờ gia tiên. Mỗi bàn thờ có sự bài trí khác nhau, song đều có bát nhang, bài vị và ống hương, đèn nến…, ngày nay chủ nhà thường quan tâm vào sự bề thê của ban thờ và lựa chọn số 1 là bộ đồ thờ bằng đồng vừa bền đẹp vừa mang dáng dấp cổ xưa, một ban thờ bề thế ngày nay gồm: bộ đỉnh tam sự gồm một đỉnh đồng (lư hương), hai chân nến nếu thêm đôi hạc thì gọi là bộ ngũ sự, không thể thiếu bát hương và thêm mâm hoa quả, đài nước, lọ hoa, hoành phi câu đối… Trong số đó thì bộ đồ thờ cúng bằng đồng được coi là thứ quan trọng gần nhất, chỉ sau bát hương, vì vậy mà việc chọn được đồ thờ bằng đồng phù hợp sẽ giúp cho bàn thờ của bạn thêm phần trang hoàng, nguyên khí được quy tụ, giúp cho gia đình làm ăn thêm phần khá giả.


bộ đồ thờ cúng bằng đồng bao gồm đỉnh đồng (lư hương đồng) là thứ quan trọng nhất, sau đỉnh đồng sẽ có thêm đôi hạc hoặc đôi chân nến, nếu có một trong hai thứ đó thì sẽ gọi là bộ tam sự, còn có đủ cả chân nến và hạc thì sẽ gọi là ngũ sự, tùy vào nhu cầu và độ lớn của ban thờ mà gia chủ có thể lựa chọn bộ tam sự hoặc ngũ sự cho phù hợp.


Vậy nên mua đồ thờ cúng bằng đồng ở đâu?


chúng tôi Đồ Đồng Thành Phát được xem là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp và chế tác các sản phẩm bộ đồ thờ cúng bằng đồng lớn nhất Hà Nội. Đến với cửa hàng Đồ Đồng Thành Phát của cửa hàng các bạn sẽ được trực tiếp tận mắt chứng kiến cách cửa hàng tạo ra một sản phẩm chất lượng như thế nào. Hơn thế nữa tại đây các bạn sẽ không cần phải lo hàng nháihàng kém chất lượnghàng nhái, ngoài ra giá thành các sản phẩm của cửa hàng có giá thành lại vừa phải khách hàng sẽ không phải lo bị mua đắt. Chính vì thế mà các sản phẩm của Đồ Đồng Thành Phát trở lên rất được nhiều người biết đến bởi sự uy tín và ưa chuộng.


Bạn có thể tham khảo một số bộ đồ thờ cúng bằng đồng của showroom tại đây:


Bộ đồ thờ khảm ngũ sắc


Bán bộ đồ thờ bằng đồng giá rẻ tại HN


Bộ đồ thờ khảm tam khí


Bán bộ đồ thờ bằng đồng giá rẻ tại HN


Bộ đồ thờ hun đen giả cổ


Bán bộ đồ thờ bằng đồng giá rẻ tại HN


Mỗi bộ đồ thờ cúng lại có những ý nghĩa riêng, vì vậy, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bàn thờ tổ tiên của gia chủ, quý khách có thể liên hệ với showroom để được tư vấn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với cửa hàng theo thông tin sau:


ĐÔ ĐỒNG THÀNH PHÁT


Địa chỉ: 136 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội


Điện thoại: 0963 129 283

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng