Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn ăn hiện đại C017 - SIÊU GIẢM GIÁ

03/11/150

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01992007020

Thông tin thêm

Mô Tả


Bàn ăn hiện đại C017 được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và vừa tiện dụng cho người sử dụng.


- Hiện tại trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và xu hướng để lựa chọn một Bàn ăn hiện đại thích hợp với phòng ăn trong gia đình, có thể kể đến những Bộ Bàn ăn bằng gỗ cao xu, gỗ thông, xoan đào, sồi, óc chó v.v..., Những bộ Bàn Ăn Bằng Kính, Bằng Inox, Bàn Ăn mặt đá... Tùy theo sở thích mỗi người, nhưng đa số khi chọn lựa Bàn ăn, ta cần chú ý đến sự đồng bộ của bàn ăn và tủ bếp, chúng ta có thể chọn những Bộ Bàn Ăn bằng gỗ để cho theo tông bếp bằng gỗ, còn nếu không gian bếp của bạn với bộ tủ bếp bằng gỗ hoặc gỗ công nghiệp sơn trắng ta nên chọn cho mình những bộ bàn ăn khung gỗ, mặt bàn bằng đá để kết hợp với nhau sẽ tạo nên nét hiện đại và sang trọng cho phòng ăn của gia đình.


- Nếu tủ bếp của bạn bằng gỗ sơn trắng hoặc sơn màu sắc thì Nội Thất Mộc Thịnh xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập bàn ăn khung gỗ sơn kết hợp với mặt đá hoặc khung gỗ  sơn theo công nghệ piano, mặt kính cường lực sang trọng và hiện đại rất thích hợp với các dạng tủ bếp bằng gỗ sơn trắng, sơn màu sắc, các loại tủ bếp hiện đại dùng chất liệu Laminate,Acrylic, composite...   


Bàn ăn hiện đại MS: BBA.MIFA.C017 gồm 1 bàn + 6 ghế(có nệm)


- Nằm trong bộ sưu tập những bộ bàn ăn bán chạy nhất. Bàn ăn hiện đại nhập khẩu 100% từ nước ngoài với kiểu dáng sang trọng, chất liệu  gỗ cao su tự nhiên. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc bàn khác biệt so với các loại bàn hiện có trên thị trường thì đây chính là chiếc bàn bạn cần tìm, Bàn ăn hiện đại C017 với công nghệ sơn Piano đây là loại công nghệ sơn tiên tiến nhất hiện nay đang được nhiều công ty nội thất nổi tiếng của thế giới sử dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp của mình. Sản phẩm áp dụng công nghệ sơn Piano được sơn từ 7-10 lớp sơn, bề mặt được sơn lót và chà nhám nhiều lần nên sản phẩm đạt độ bền và mịn màng cao. Mặt kính cường lực 8 ly bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Thiết kế chân trụ vững chắc với điểm nhấn là các vân chìm nổi lập thể phá cách.


CÔNG TY TNHH MTV MỘC THỊNH


Địa Chỉ:  289 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP-HCM


Điện Thoại: 08 66 76 77 15


Website: www.noithatmocthinh.com


Hotline: 0906 851 250



Giá gốc : 18.625.000 vnđ


Giá giảm 20% : 14.900.000 vnđ


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng