Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán Pantone C U - Pantone Formula Guide Coated Uncoated GP1601A mới nhất 2020 - khanhtoancolor.com

19/12/196

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938604695

Thông tin thêm

Pantone Formula Guide Coated Uncoated GP1601A (Pantone C U) là phiên bản Pantone bán chạy nhất và mới nhất của năm 2020.


Với người làm nghề in ấn thì không thể nào không biết bộ Pantone C U hay còn gọi là Pantone Formula Guide Coated Uncoated với bản mới nhất năm 2020 là GP1601A với 2.161 màu.


Đây là bộ Pantone thông dụng nhất, hệ màu rộng nhất, thước đo màu cơ bản nhất trong hệ thống Pantone cho ngành đồ họa in ấn của PANTONE LLC.


 


Với 1 luôn là 1 cây Coated và 1 cây Uncoated và không tách rời thì đây là đặc điểm tiện dụng với người sử dung, nhưng 1 số người bán bẩn có thể chỉ bán cây Coated cho bạn bằng giá cả bộ (Đây là điều PANTONE LLC không thể kiểm soát vì vậy hãy đến cửa hàng PANTONE LLC giám sát để được mua hàng chính hãng đầy đủ và uy tín tại: https://www.pantone.com/services/dealer-locator?country=Viet%20Nam


- Điều lo ngại nữa là sau khi chuyển giao phiên bản thì có rất nhiều phiên bản Pantone C U cũ lẫn lộn với Pantone C U, lý do là những nhà bán không phải đại lý chính thức của PANTONE LLC thì khi hàng cập nhật sẽ không được biết trước, đó là lý do làm hàng cũ tồn, và sau đó sẽ có trường hợp giá giảm mạnh làm khách hàng lẫn lộn không nắm được thông tin mà mua phải hàng cũ.  Nên hãy đến CTY TNHH TM DV XNK KHÁNH TOÀN để được tư vấn Pantone chính xác nhất.


- Pantone C U GP1601A còn được gọi là Pantone màu pha vì mỗi mã màu sẽ đi kèm với định lượng màu pha màu theo % tương ứng, đầu mỗi cuốn sẽ có danh sách những màu mực cơ bản dùng trong bộ pantone Formula Guide GP1601A này. Đây cũng là lý do mà Pantone GP1601A trở thành bộ pantone cho người mới bắt đầu dùng màu Pantone.


Pantone Formula Guide Coated Uncoated được sử dụng trong in ấn trên tất cả chất liệu từ vải, nhựa, kim loại, giấy, bao bì, thùng Cartton....


CTY TNHH TM DV XNK KHÁNH TOÀN


Địa chỉ: 26/6G đường 24, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam


Hotline: 090 501 3590


Email: khanhtoancolor@gmail.com


Website: khanhtoancolor.com


ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA PANTONE LLC TẠI VIỆT NAM


 


Bạn đã biết Pantone là tên gọi chung của những thước đo màu thuộc hàng PANTONE LLC (CTY CON CỦA XRITE LLC)


Bạn biết 1 vài chỗ bán Pantone ở Việt Nam nhưng bạn đã biết Đại lý chính thức của PANTONE LLC đã có mặt tại Việt Nam (trước đó không có đại lý) và đó là công ty nào hay ai muốn nhận là Đại lý của PANTONE LLC hay XRITE LLC đều được?


PANTONE, XRITE là những nhà sản xuất lớn và có uy tín trên thế giới, thương hiệu của họ rộng khắp trên toàn thế giới nên để đảm bảo khách hàng được mua đúng địa điểm uy tín thì PANTONE LLC luôn có 1 đường dẫn trên trang chủ PANTONE.COM của mình để khách hàng có thể tìm được đại lý chỉ định của PANTONE LLC tại nơi gần họ nhất đó là: https://www.pantone.com/services/dealer-locator?country=Viet%20Nam


Từ đó khách hàng có thể kiểm tra được CTY TNHH TM DV XNK KHÁNH TOÀN hay bất cứ nhà bán nào khác có đang mạo nhận thông tin đại lý của PANTONE LLC để bán hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc hay không?


TẤT CẢ ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA PANTONE LLC ĐỀU PHẢI NHẬP KHẨU PANTONE TỪ NHÀ MÁY CŨNG LÀ TRỤ SỞ CHÍNH CỦA PANTONE LLC TẠI MỸ MÀ KHÔNG ĐƯỢC MUA LẠI TỪ NGƯỜI KHÁC TRONG KHU VỰC CỦA MÌNH.


Đó là lý do khi bạn kiểm tra được tính xác thực của Đại lý PANTONE LLC thì cũng có thể chắn chắn được nguồn gốc PANTONE có phải nhập từ nhà máy hay không.


Điều này đảm bảo PANTONE bạn mua được đảm bảo bởi PANTONE LLC, mới nhất và 100% từ PANTONE.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng