Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ấn tượng kiến trúc của Furama Resort Danang

01/07/141

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914945411

Thông tin thêm

Nhiều người biết đến Furama Resort Danang - khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp đầu tiên ở Đà Nẵng với những giải thưởng danh giá về chất lượng dịch vụ như  giải thưởng Gold Circle 2011, giải thưởng The Guide Award do tạp chí The Guide–Vietnam Economic Times bình chọn 8 năm liên tiếp, giải thưởng Rồng Vàng 5 năm liên tiếp, nằm trong danh sách khách sạn hàng đầu Việt Nam do Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn,… Nhưng ít ai biết rằng, Resort Đà Nẵng này còn nhận được rất nhiều giải thưởng về kiến trúc từ các táp chí nước ngoài và có tên trong trong top 20 công trình kiến trúc tiêu biểu thời kỳ đổi mới ở Việt Nam do Hội Kiến trúc sư bình chọn.


 


Ấn tượng kiến trúc của Furama Resort Danang


 


Furama Resort Danang được thiết kế bởi hãng kiến trúc Deton, Corker và Marshall trên diện tích gần 4 hecta. Lấy nguồn cảm hứng từ bản sắc văn hóa Á Đông, đặc biệt nằm trên cái nôi của Vương quốc Chăm pa xưa, các đường nét kiến trúc của Resort Đà Nẵng 5 sao này mang đậm nét văn hóa Chăm.


 


Resort chào đón du khách với không gian thân thuộc gần gũi với gạch nung, gỗ tự nhiên, nét quý phái của hoa ly hòa hợp ngẫu nhiên với các vại gốm thô lớn Thanh Hà mộc mạc tại tiền sảnh. Không gian yên bình, nhẹ nhàng và thoáng mát với tầng trệt và các lối đi bộ, khu vực chung dành cho khách với các khung cửa gỗ lớn.


 


Ấn tượng kiến trúc của Furama Resort Danang


 


Furama sở hữu 198 phòng với nét sang trọng, tinh tế toát lên từ nội thất cao cấp, tường và nền được lát đá cẩm thạch. Phòng và phòng tắm được ngăn cách bởi các cửa gỗ gụ chắc chắn nhưng vẫn không kém phần mềm mại tạo cảm giác ấm áp. Điểm thu hút của căn phòng là bức phù điêu Chămpa phía đầu giường ngủ, giúp bạn hiểu rõ hơn về nét văn hóa Chăm -  một trong những nền văn hóa rực rỡ của phương Đông.


 


Ấn tượng kiến trúc của Furama Resort Danang


 


Hơi thở cổ điển ấy còn thể hiện qua những bộ bàn ghế, đèn ngủ hay cánh cửa sẫm màu. Giường được trang bị nệm dệt 100% cotton, toàn bộ giường đều được lót thêm một lớp bông giúp gia tăng sự đàn hồi nhằm đem lại giấc ngủ thoải mái cho bạn.


Ngoài ra, tất cả các phòng đều có ban công rộng hướng vườn, bể bơi hoặc biển, nhằm đem lại không gian thoáng mát, dễ chịu.


 


Ấn tượng kiến trúc của Furama Resort Danang


 


Du khách đến với khách sạn 5 sao Đà Nẵng này còn bị thu hút bởi khu vườn rộng lớn với các hệ sinh thái đa dạng, nhiều tầng bậc, chủng loại - tâm huyết của các nhà thiết kế cảnh quan Denton Corker & Marshall (Úc) khi bắt tay vào xây dựng năm 1994. Khu vườn này đã được Tạp chí The Guide bình chọn là “Ốc đảo xanh của Đà Nẵng”.


 


Ấn tượng kiến trúc của Furama Resort Danang


 


Nằm bên cánh trái của khoảng sân là nhà hàng Cafe Indochine – cái tên gợi nhớ đến vùng Đông Dương xưa, với những chiếc bàn gỗ được che bởi tán dù trắng nên thơ. Nhà hàng phục vụ du khách các món ăn Âu, Á, Đông Dương và đặc biệt là các món ăn đậm chất ba miền Việt Nam.


 


Nhà hàng Ý Don Cipriani’s được thiết kế dựa trên lối kiến trúc nhà hàng sườn đồi, mang vẻ đẹp và phong cảnh vùng Bắc Ý. Kiến trúc kính trong suốt được sử dụng cho tường và trần nhà nhằm tạo nên không gian lãng mạn của nhà hàng.


 


Ấn tượng kiến trúc của Furama Resort Danang


 


Ấn tượng kiến trúc của Furama Resort Danang


 


Nhà hàng Steak House mang phong cách Châu Âu với không gian ngoài trời, mát mẻ và thú vị.


Khu Spa ngay cạnh hồ bơi giúp du khách có những giây phút thư giãn và  thoải mái giữa thiên nhiên.


 


Ấn tượng kiến trúc của Furama Resort Danang


 


Là resort 5 sao cao cấp đầu tiên tại Đà Nẵng  và là một trong những khách sạn sang trọng vào bậc nhất Việt Nam, sau hơn một thập kỷ được công nhận bởi những giải thưởng danh giá từ các Tổ chức, Hiệp hội Du lịch uy tín trong nước và quốc tế, Furama Resort Đà Nẵng đã và đang có chỗ đứng vững chắc trên bản đồ du lịch châu Á và thế giới, là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến thành phố biển xinh đẹp này.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng