Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Akimilk, Phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, giúp tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn.

07/07/1412

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977009977

Thông tin thêm

Akimilk giúp bổ sung sữa non (colostrums), DHA, các acid amin, vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú, trẻ em trong giai đoạn phát triển và người cao tuổi. Akimilk còn giúp bổ sung hệ vi khuẩn có ích cho cơ thể, giúp tái lập cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch. Phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, giúp tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn.


 

 

Akimilk, Phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, giúp tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn.

 

Nơi sản xuất: Việt Nam

Giá bán: 275.000 đ/Hộp (30 viên)

 

1. Công dụng: - Bổ sung sữa non (colostrums), DHA, các acid amin, vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú; trẻ em trong giai đoạn phát triển và người cao tuổi.

 

- Bổ sung hệ vi khuẩn có ích cho cơ thể, giúp tái lập cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch. Phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, giúp tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn.

 

2. Đối tượng sử dụng: - Phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú.- Trẻ em trên 5 tuổi, trẻ biếng ăn, gầy yếu, còi xương, suy dinh dưỡng.- Người lớn bị loãng xương, người mới ốm dậy, người tiêu hóa kém, người cao tuổi.

 

3. Cách dùng – liều dùng:- Người lớn: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên.- Trẻ em trên 5 tuổi: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng