Đóng

Bấm vào đây để quay lại

6 Máy lọc không khí,lọc bụi mịn loại phù hợp với gia đình

15/01/2211

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0944347091

Thông tin thêm


Chào các bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy lọc không khí của rất nhiều hãng khác nhau. Giữa một biển máy lọc như vậy thì chúng ta nên chọn loại nào tốt, hợp túi tiền mà vừa phù hợp với không gian phòng ngủ cũng như phù hợp với gia đình?


Rồi biết lựa chọn máy của hãng nào tốt ? Thì bài viết này dành cho bạn.


Goreview Le’t Go




[Review 6+] Máy lọc không khí , lọc bụi mịn nào tốt nhất hiện nay




Để chọn ra đâu mới là máy lọc không khí tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, trước hết hãy tham khảo TOP 6 máy lọc bụi mịn loại, máy lọc không khí tốt nhất hiện nay.




1. Máy lọc không khí Sharp FP J30E B – Giá rẻ



 









Sharp FP-J30E-B là dòng thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc và những nơi có diện tích từ dưới 23m². Tổng trọng lượng của máy chỉ khoảng 4kg, công suất hoạt động là 50/30/12.


Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B có kiểu dáng hiện đại, tô điểm cho căn nhà trở nên sang trọng. Bên cạnh đó,máy  còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ tắt với 2 mốc thời gian là 4h và 8h. Máy còn được tích hợp thêm đèn báo thay màng lọc để giúp bạn có thể thay thế đúng thời gian nhằm đạt hiệu quả cao trong sử dụng. Với chiếc máy lọc không khí này, không gian căn phòng của bạn sẽ luôn trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và những người thân yêu trong gia đình.


Sharp FP-J30E-B có khả năng sản sinh ra Plasmacluster ion (có các tính năng tương tự ion âm và ion dương trong tự nhiên).


Hiệu quả diệt khuẩn của chúng lên tới 99% và đã được viện Pasteur chứng nhận.


Công dụng của Sharp FP-J30E-B như: giữa và giảm gia tăng các loại bỏ vi khuẩn, vi-rút, phấn hoa, bụi mịn, bọ ve, phân bọ ve, nấm mốc,… loại bỏ mùi hôi trên cơ thể, vật nuôi, nấm mốc, ammonia,… và có khả năng kiềm giữ nấm mốc trong không khí, phấn hoa, bọ từ vật nuôi, lông thú, khói thuốc,….






2. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H



6  Máy lọc không khí,lọc bụi mịn loại phù hợp với gia đình



Máy lọc không khí,lọc bụi mịn Xiaomi Mi Air Purifier 3H là dòng sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Tổng trọng lượng của máy là 4.8kg, công suất hoạt động 380m3/ giờ, phù hợp với không gian khoảng 45m².


Sản phẩm này có chức năng điều khiển thông minh qua điện thoại smartphone như: tùy chỉnh thời gian hoạt động, chuyển chế độ ban đêm hay nhắc nhở thời gian thay thế bộ lọc mới.


Đặc biệt Xiaomi Mi Air Purifier 3H còn có thể được điều khiển bằng giọng nói từ xa. Đây là tính năng được sử dụng thông qua ứng dụng Google Assistant trên điện thoại.


Thiết kế sản phẩm có bộ cảm biến rất nhạy bén đặt ở phía sau thân máy. Chúng có thể lọc được bụi mịn, các chất độc hại, khử mùi hôi, vi khuẩn tồn tại trong không khí, độ ẩm và nhiệt độ.


Phía trước máy có màn hình OLED hiển thị chỉ số PM2.5, nhiệt độ, độ ẩm, trạng thái kết nối wifi trong phòng. Phía trên cùng của máy là quạt ly tâm, có động cơ không chổi than DC được tùy chỉnh lại để tạo ra hệ thống dẫn khí hiệu quả, cải thiện hiệu suất làm việc



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng