Đóng

Bấm vào đây để quay lại

6 Lý Do Khiến Bạn Không Thể Bỏ Qua Nồi Chiên Không Dầu KUCHEN

26/10/217

Lưu tin

Giá: 5,2 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988505771

Thông tin thêm

6 LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU KUCHEN


Nồi chiên không dầu KUCHEN PCB117 (12 Lít)


Nồi chiên không dầu KUCHEN với dung tích nấu lớn lên đến 12L giúp bạn có thể dễ dàng chế biến các món ngon. Nồi chiên không dầu thiết kế tối giản, hiện đại, tông đen tuyền sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu bếp.


 


Kiểu dáng sang trọng: Nồi chiên không dầu KUCHEN PCB117 (12 Lít) sở hữu thiết kế gọn, màu xám hiện đại, sang trọng phù hợp với bất kỳ không gian căn bếp nào. Mặt kính được làm bằng kính cường lực, bền và an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, Kuchen PCB1117 có nút điều khiển dạng phím bấm cảm ứng, dễ dàng sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ cho phù hợp với từng món ăn khác nhau.


 


Dung tích 12Lthoải mái sử dụng: Nồi chiên không dầu KUCHEN với dung tích 12L là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình, có thể sử dụng cho tất cả các loại thịt cá và rau củ. Nồi chiên không dầu thiết kế điều khiển dễ dàng bừng các phím cảm ứng, rất phù hợp với những người mới bắt đầu sử dụng. Lòng nồi làm từ thép không gỉ bền bỉ, truyền nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe.


Công nghệ làm chín thực phẩm hiện đại: Sản phẩm làm chín thực phẩm bằng các luồng khí nóng thay vì dầu nóng, giúp bạn chế biến món ăn lành mạnh hơn. Sản phẩm còn được trang bị bộ lọc mùi và khói. Là sự tổng hợp của nhiều thiết bị và dụng cụ nấu nướng, với bộ hẹn giờ kỹ thuật số được tích hợp chế độ tự động tắt. Đa dạng chức năng nấu: Nồi chiên không dầu KUCHEN có tới 10 chức năng nấu, bạn có thể sử dụng sản phẩm để chế biến nhiều món ăn khác nhau. Với 5 phụ kiện đi kèm khi mua, bạn có thể chọn các phụ kiện nấu phù hợp với từng món ăn. Sản phẩm với thực đơn cài đặt sẵn, sử dụng tốt để làm các món như khoai tây chiên, thịt, cá, hải sản nướng, làm bánh…Để bạn thỏa sức sáng tạo bữa cơm phong phú của gia đình bằng nồi chiên không dầu.


Thưởng thức món ăn lành mạnh, giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong nhờ Công nghệ chiên Rapid Air giảm lượng chất béo đến 80%, công suất 1800W chiên nướng nhanh


Với công nghệ Rapid Air, luồng khí nóng được luân chuyển liên tục đều khắp khay chiên, đối lưu nhiệt tốt, nhanh chóng làm chín đều thực phẩm mà không cần dùng tới dầu hoặc chỉ cần rất ít dầu. Nhờ đó món ăn giảm được tới 80% chất béo, chống ngán tốt, thơm ngon và có lợi hơn cho sức khỏe


Cách vệ sinh nồi chiên không dầu: Phụ kiện của nồi chiên không dầu Kuchen có thể tháo rời ra, đem ngâm vào thau nước ấm khoảng 15 phút để đẩy bớt dầu mỡ, thức ăn thừa bám dính ra bên ngoài. Sau đó, dùng dung dịch nước rửa chén để làm sạch. Các phụ kiện này có thể vệ sinh trong máy rửa chén. Còn đối với lớp vỏ bên ngoài của nồi, chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm, thấm chút nước và lau sạch. Khay chiên, rổ chiên dễ dàng tháo rời, có thể làm sạch trong máy rửa chén giúp việc vệ sinh thêm đơn giản, nhanh chóng


Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu: Trước khi cho thực phẩm vào nồi chế biến cần rửa sạch, để ráo nước. Không chế biến quá nhiều thực phẩm vào cùng lúc để tránh thực phẩm không chín đều. Ngắt kết nối điện, đợi nồi nguội tối thiểu 30 phút mới vệ sinh. Làm sạch bằng khăn vải mềm, nước ấm và xà phòng để tăng tốc độ làm sạch và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Nồi chiên không dầu Kuchen sang đẹp, tiện dụng, sử dụng đơn giản, chế biến được nhiều món ngon, lựa chọn nấu ăn ngon cho người nội trợ.


Thông tin sản phẩm:


 


Thương hiệu: Kuchen


Dung tích: 12 Lít


Công suất: 1800W


Trọng lượng 10kg


Bảo hành 2 năm , cam kết sản phẩm 100% chính hãng , đổi trả trong vòng 15 ngày .


 5,200,000 ₫

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng