Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 lý do để lựa chọn khám chữa bệnh tại Singapore

24/08/161

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Nhu cầu khám chữa bệnh tại nước ngoài thời gian gần đây tăng đột biệt, Nhiều bệnh nhân đã chọn và cho rằng khám chữa bệnh tại Singapore là điểm đến tốt nhất? Vậy tại sao khách hàng Việt Nam ngày càng ưa chuộng việc khám chữa bệnh ở nước ngoài nói chung , Singapore nói riêng?


Nhu cầu khám chữa bệnh tại nước ngoài thời gian gần đây tăng đột biệt, Nhiều bệnh nhân chọn Singapore là điểm đến để khám chữa bệnh cho mình? Vậy tại sao khách hàng Việt Nam ngày càng ưa chuộng việc khám chữa bệnh ở nước ngoài nói chung , Singapore nói riêng? Hãy cùng OSSC - Đại diện các bệnh viện Singapore - DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH TẠI SINGAPORE tìm hiểu vấn đề này !


 


Hệ thống chăm sóc sức khỏe của Singapore được công nhận quốc tế với các tiêu chuẩn hoàn hảo cùng với dịch vụ và máy móc hiện đại bậc nhất.


Nhờ sự đầu tư kĩ càng và toàn diện, người dân có thể tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Hằng năm, hơn một triệu lượt du khách đổ xô đến Singapore để có được chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu thế giới.


1. Phương pháp điều trị đa dạng theo nhiều loại bệnh


Hệ thống chăm sóc sức khỏe của Singapore được thành lập từ lâu với 13 bệnh viện tư, 10 bệnh viện công và nhiều phòng khám, phòng chăm sóc sức khỏe. Một số bệnh viện, phòng khám có thế mạnh riêng và phục vụ chuyên biệt tùy theo nhu cầu của bệnh nhân.


Singapore có sáu viện lớn tập trung nghiên cứu và điều trị các loại bệnh liên quan ung thư, tim mạch, mắt, da, hệ thần kinh và răng miệng, điển hình là Singapore National Eye Centre (Trung tâm Mắt Quốc gia Singapore), Singapore Heart Care Centre (Trung tâm Tim mạch Singapore), National Skin Care Centre (Trung tâm Da liễu Singapore).


Các bệnh viện của Singapore sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất và được đầu tư bằng một môi trường nghiên cứu khoa học hàng đầu. Nhờ vậy, Singapore đã đạt được rất nhiều kì tích về giải phẫu tim mạch, điều trị ung thư và thụ tinh trong ống nghiệm.


 


 


2. Trang thiết bị toàn diện, hiện đại


Tất cả các trang thiết bị khám chữa bệnh của Singapore được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất theo bộ luật y tế của chính phủ. Các bệnh viện luôn chú ý đầu tư và tự trang bị bằng những hệ thống và công nghệ tân tiến nhất. Singapore có hơn 11 500 bác sĩ và nha sĩ, một số lượng lớn trong số đó được đào tạo ở nước ngoài, tại những trung tâm về y khoa của thế giới.


Công nghệ Robotic SurgiScope là hệ thống hỗ trợ giải phẫu não mới nhất của Hoa Kìvà đang đứng đầu thế giới hiện nay. Công nghệ này được sử dụng lần đầu tiên ở Đông Nam Á bởi tập đoàn chăm sóc sức khỏe Parkway Health Singapore trong các khoa giải phẫu não, tai-mũi-họng và cột sống.


3. Các dịch vụ tiện nghi và đa dạng


Chất lượng phòng bệnh ở các bệnh viện Singapore có thể làm hài lòng những bậnh nhân khó tính nhất. Phòng bệnh loại A bao gồm phòng cho bệnh nhân, phòng cho người nhà và một phòng khách. Phòng cho người nhà và phòng khách được trang bị ghế nằm sofa, tủ lạnh, điện thoại, hệ thống giải trí cho tivi cũng như bàn làm việc.


Các dịch vụ y tế tư còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ xuất ngoại khám chữa bệnh, bao gồm dịch vụ đặt vé máy bay, làm visa, thuê khách sạn/phòng trọ và phiên dịch viên. Nhờ đó, ngôn ngữ không còn là rào cản đối với những ai muốn đi chữa bệnh ở Singapore nữa. Sau thời gian khám chữa bệnh, bệnh nhân và người nhà có thể đi du lịchvòng quanh đất nước Singapore với dịch vụ trọn gói từ các bệnh viện.


4. Tiếp cận nhanh chóng dành cho người nước ngoài, giá cả phải chăng và rõ ràng


Hai hệ thống y tế của Singapore gồm nhà nước và tư nhân. Cả hai hệ thống đều cung cấp chất lượng chăm sóc tốt nhưng có sự khác nhau về chất lượng dịch vụ và tiện nghi dành cho người nước ngoài. So với các quốc gia như Mỹ và Úc, hệ thống điều trị bệnh của Singapore là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bệnh nhân nước ngoài vì dịch vụ visa, nhập cảnh nhanh chóng và được hỗ trợ thường xuyên bởi chính bệnh viện.


Chi phí khám chữa bệnh ở Singapore của tất cả các loại bệnh, các khoa giải phẫu được niêm yết rõ ràng trên trang web của Bộ Y tế Singapore. Chi phí chữa bệnh ở Singapore rẻ hơn nhiều lần so với Hoa Kì, nhưng lại có chất lượng không hề thua kém. Một ca giải phẫu tim ở Singapore chỉ tốn khoảng 25 000 đô la, trong khi chi phí này ở Hoa Kì là hơn 140 000 đô la.


 


5. Sự công nhận trên toàn thế giới


Hệ thống chăm sóc sức khỏe của Singapore đã nhận được sự công nhận và lời khen từ khắp thế giới.


Năm 2000, Singapore xếp hạng 6 trên tổng số 191 quốc gia trong bảng xếp hạng của Tổ chức Y tế Thế giới và hạng 1 ở Châu Á.


Theo Cục Du lịch Singapore, Singapore đạt doanh thu hơn 940 triệu đô la từ dịch vụ khám chữa bệnh du lịch trong năm 2010, một khoảng tăng hơn 200 triệu đô la từ năm trước.


Cho đến nay, rất nhiều bệnh viện của Singapore đã được chứng nhận bởi tiêu chuẩn an toàn về bệnh viện Joint Commission International của Mỹ. Đây là một tiêu chẩn được sử dụng rộng rãi trên thế giới.


 OSSC mong muốn có thể hỗ trợ thông tin và dịch vụ tốt nhất về khám chữa bệnh tại Singapore đến với cộng đồng. Đó chính là lí do ra đời của OSSC (One Stop Service Centre) - Đại diện các bệnh viện Singapore tại Việt Nam. 


Singapore luôn là lựa chọn đầu tiên của rất nhiều các bệnh nhân quốc tế, những người đã đặt trọn niềm tin và hy vọng vào ngành chăm sóc sức khoẻ và các tiêu chuẩn an toàn của Singapore. Hiện này OSSC – ĐẠI DIỆN CÁC BỆNH VIỆN TẠI SINGAPORE đang là nơi chia sẻ các kiến thức và giúp đỡ các bệnh nhân có cơ hội được khám chữa bệnh  tại Singapore. 


                                               


OSSC CÙNG BẠN GIỮ NIỀM TIN SỨC KHOẺ


* Mục tiêu:


OSSC với sứ mệnh là nhịp cầu nối nền y học tiên tiến của thế giới với bệnh nhân của Việt Nam.


Trong nhiều năm qua, OSSC là đơn vị Đại diện cho các tập đoàn Y tế lớn nhất Singapore như: 



Với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn


Đặt lợi ích cho bệnh nhân, tạo sự tin tưởng nơi người bệnh và gia đình khi điều trị tại Singapore, chúng tôi luôn chia sẻ và hỗ trợ vào mọi thời điểm khi bệnh nhân có nhu cầu. Đến với OSSC các bạn sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp của các giáo sư, bác sĩ đầu ngành của các bệnh viện lớn tại Singapore về vấn đề sức khoẻ của mình. Bên cạnh đó bệnh nhân và gia đình sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo của OSSC tại Việt Nam trước mỗi chuyến sang Singapore thăm khám sức khỏe hoặc chữa bệnh một cách nhanh gọn và tiết kiệm chi phí ở mức tối đa nhất.


 Nhìn thấy nụ cười của bệnh nhân và người nhà khi biết được kết quả điều trị tốt luôn là mục tiêu và tôn chỉ hướng tới của tập thể nhân viên tại OSSC. Vì vậy, trong hơn 10 năm qua, OSSC đã giúp hàng ngàn ca chữa bệnh thành công với chi phí phải chăng, mang lại niềm vui cho biết bao gia đình Việt. 


 


VĂN PHÒNG THÔNG TIN Y TẾ OSSC


 Đ/C: Phòng 13 - Tầng 9 - Tòa nhà Tây Hà - Đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) - T.P Hà Nội


 Tel: 04 2215.3544 | Fax: 04.3622.8637; Hotline: 01234 689 345 - 0913 560 450


 Website: www.ossc.com.vn - Email: info@ossc.com.vn


 


Xem thêm  :    Dịch vụ OSSC


                        Bệnh viện nổi tiếng tại Singapore


                        Chi phí khám các chuyên khoa tại các bệnh viện tại SINGAPORE


                         Điều trị ung thư


                        Những địa điểm du lịch Singapore có thể kết hợp khi khám chữa bệnh tại Singapore


                        OSSC - GIẢI PHÁP KHÁM CHỮA BỆNH TIÊN TIẾN TỪ SINGAPORE


                        Bệnh viện đa khoa quốc tế Raffles


                        Viện ung thư Quốc gia Singapore


                        Tháp tùng bệnh nhân từ Việt Nam sang Singapire

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng