Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 lưu ý mua ghế xoay văn phòng ngả lưng

07/01/233

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02436658498

Thông tin thêm

 Ghế xoay văn phòng ngả lưng đang nhận được sự quan tâm của khách hàng và được sử dụng rộng rãi không chỉ ở trong văn phòng mà còn được sử dụng làm ghế học tập, ghế làm việc tại nhà. Ngoài phục vụ mục đích làm việc người sử dụng còn phục vụ việc nghỉ ngơi, thư giãn. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu ghế ngả lưng phù hợp với nhu cầu bản thân là rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách điều đó.


Lựa chọn chất liệu ghế xoay văn phòng ngả lưng phù hợp mục đích sử dụng


 Trên thị trường hiện nay, ghế xoay văn phòng ngả lưng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy vào giá thành sản phẩm. Một số chất liệu được sử dụng phổ biến như lưới, nỉ, da, … Mỗi chất liệu đều có mang tính thẩm mỹ và ưa điểm riêng. 
 Ghế xoay được làm từ vải lưới là mẫu ghế đang được ưa chuộng hiện nay. Bởi giá thành phải chăng, thoáng khí, không bị bí tắc mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, ghế xoay lưới có nhiều mẫu mã đa dạng từ bình dân đến cao cấp phù hợp với túi tiền người dùng và dễ dàng vệ sinh. Đây là chất liệu đang được người dùng sử dụng phổ biến nhất.


5 lưu ý mua ghế xoay văn phòng ngả lưng


 Ghế xoay làm bằng da có giá thành đắt hơn vải lưới nhưng tính thẩm mỹ cao và thường được các nhà lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng… ưa tiên sử dụng. Ghế xoay ngả lưng làm bằng da  độ bền cao, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. 
 Chất liệu da có hai loại là da công nghiệp và da thật với giá thành khác nhau. Nếu quý khách muốn sở hữu ghế xoay ngả lưng bằng da nhưng ngân sách hạn hẹp thì ghế xoay văn ngả lưng bằng da công nghiệp là lựa chọn phù hợp nhất.
 Ghế xoay làm từ vải nỉ có giá thành rẻ hơn chất liệu lưới và da, thường được nhân viên sử dụng. Ghế phù hợp với mọi không gian và mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng.
 Chất liệu ghế xoay ngả lưng là điều rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và lợi ích cho người sử dụng. Vì vậy, quý khách nên cân nhắc vấn đề này.


Kích thước ghế xoay văn phòng ngả lưng tỉ lệ với vóc dáng người ngồi


 Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn ghế xoay văn phòng ngả lưng. Mỗi mẫu ghế có sự chênh lệch khác biệt về kích thước nhưng dựa trên kích thước tiêu chuẩn chung . Đối với chiều rộng tiêu chuẩn ghế xoay ngả lưng là 580mm, chiều sâu 600mm và chiều cao là 1140-1240mm. Vì vậy quý khách chỉ cần quan tâm đến mẫu ghế phù hợp với chiều cao vóc dáng của bản thân.


 Bên cạnh đó, cần chú ý đến không gian văn phòng khi lựa chọn ghế xoay ngả lưng. Tùy vào kích thước bàn làm việc và không gian văn phòng nhỏ hay lớn quý khách lựa chọn ghế phù hợp. Không thể lựa chọn ghế xoay lớn hơn bàn làm việc vì điều đó sẽ làm người không thoải mái, hay bị vướng, khó chịu.


Màu sắc ghế xoay văn phòng ngả lưng hợp với không gian văn phòng


 Đối với một cơ quan, công ty thì văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi để tiếp khách, trao đổi công việc, kí kết hợp đồng. Vì vậy việc lựa chọn màu sắc ghế xoay văn phòng ngả lưng rất quan trọng. Tùy vào tính chất công việc, thiết kế không gian văn phòng quý khách lựa chọn màu ghế phù hợp. 
 Lựa chọn màu sắc ghế xoay đồng bộ với không gian văn phòng sẽ làm cho văn phòng sang trọng, chuyên nghiệp hơn và gây ấn tượng cho khách hàng. Đồng thời, kích thích khả năng sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.


5 lưu ý mua ghế xoay văn phòng ngả lưng


 Theo phong thủy, mỗi người sẽ phù hợp với một bảng màu riêng, màu sắc được xem như một lá bùa hộ mệnh mang lại may mắn, tài lộc cho người đó. Tùy vào độ tuổi của mình quý khách có thể lựa chọn màu sắc phù hợp để đem lại sự thịnh vượng, phát triển cho cơ quan, công ty, doanh nghiệp của mình.


Lựa chọn ghế xoay văn phòng ngả lưng đúng mục đích sử dụng


 Để lựa chọn ghế xoay văn phòng ngả lưng phù hợp quý khách nên xác định mục đích sử dụng như thế nào? Quý khách muốn sở hữu một chiếc ghế mang lại sự tiện lợi, thoải mái làm việc hay một chiếc ghế sang trọng, thanh lịch? Ghế xoay văn phòng ngả lưng là lựa chọn đúng đắn đáp ứng nhu cầu công việc và nghỉ ngơi quý khách nên tham khảo.
 Quý khách cần xác định đối tượng sử dụng là ai? Là nhân viên hay giám đốc, trưởng phòng? Đối với ghế giám đốc, trưởng phòng cần lựa chọn ghế xoay văn phòng ngả lưng bọc da mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp. Đối với nhân viên quý khách nên lựa chọn ghê xoay ngả lưng bằng vải lưới đáp ứng nhu cầu công việc và nghỉ ngơi, nâng cao năng suất làm việc.


Chọn địa chỉ mua ghế xoay văn phòng ngả lưng chính hãng


 Ghế xoay văn phòng ngả lưng được bày bán tại các cửa hàng và trên các trang web, trang thương mại điện tử với nhiều kiểu dáng, giá cả giữa các thương hiệu khác nhau rất khó để phân biệt sản phẩm chính hãng và sản phẩm fake. Vậy làm thế nào để mua được ghế xoay ngả lưng chính hãng?
 Để giải quyết vấn đề này chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách thương hiệu Nội thất Hòa Phát - là một trong những nhà cung cấp sản phẩm nội thất hàng đầu Việt Nam về số lượng và chất lượng. Đây là thương hiệu được mọi người quan tâm và sử dụng rộng rãi hiện nay. 
 Quý khách mua ghế xoay văn phòng chính hãng có thể đến trực tiếp đại lý nội thất Hòa Phát tại Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội hoặc liên hệ theo hotline 024. 3665 8498 để được nhân viên tư vấn MIỄN PHÍ. Đây là đại lý cấp 1 của nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng, trường học, công cộng,…chính hãng với nhiều chính sách ưu đãi. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và mẫu mã sản phẩm đúng như mô tả. Với chính sách bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua theo tiêu chuẩn của nhà máy và bảo hành trọn vòng đời sản phẩm. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm sử dụng.
Liên hệ tư vấn:
Tại Miền Bắc: 024. 3665 8498 - 024. 3665 8966 
Miền Nam: 028. 3511 9211
Địa chỉ: Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội
Web:   Nội Thất Hòa Phát

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng