Đóng

Bấm vào đây để quay lại

3 mẫu kệ chứa hàng nặng đang được sư dụng phổ biến nhất hiện nay

07/10/197

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0867589999

Thông tin thêm

3 mẫu kệ chứa hàng nặng đang được sử dụng phổ biến hiện nay là kệ v lỗ, kệ trung tải và kệ hạng nặng. Mỗi kệ có tải trọng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bài viết sau đây Vinatech sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về 3 mẫu kệ này.


Kệ chứa hàng nặng v lỗ đa năng


Kệ v lỗ đa năng là kệ có nhiều ưu điểm nhất trong các loại kệ. Kệ vừa dùng để trưng bày vừa dùng để chứa hàng trong kho. Kệ thích hợp từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn,.


Xem thêm: https://vinatech.net.vn/ke-chua-hang-vinatech.html


Cấu tạo của kệ:


- Gồm các thanh thép chữ v dập lỗ chịu tải cho toàn bộ hệ thống kệ


- Mâm tầng: hệ thống mâm có số lượng, chất liệu, kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.


- Móc giằng chữ V để rằng cột.


Quy trình sản xuất kệ:




  • Quy trình sản xuất mặt kệ và chân trụ bằng máy cắt tole sau đó dập lỗ




  • Công nghệ xử lý thép tấm dùng để sản xuất mặt mâm được áp dụng công nghệ phosphoting bằng dây chuyền tự động hóa nhập khẩu từ Châu Âu.




  • Quy trình sản xuất chân trụ: sử dụng máy dập hình thủy lực 2500 tấn để dập hình mâm kệ và dập lỗ trên chân trụ với chỉ 1 lần dập, tự động cắt bằng dây chuyền tự động cắt tole.




  • Phun sơn sản phẩm: Quy trình phun sơn Vinatech sử dụng sơn tĩnh điện bằng lò phun hơn chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản. Quá trình: Bể xử lý trước khi sơn, Xử lý bề mặt (Pre-treatment), Làm khô (Drying), Phun sơn (Spray Painting), Sấy (Paint Baking).




3 mẫu kệ chứa hàng nặng đang được sư dụng phổ biến nhất hiện nay


Kệ v lỗ đa năng do Vinatech sản xuất.


Kệ chứa hàng nặng trung tải


Kệ trung tải là kệ có tải trọng trung bình, thích hợp cho những nhà kho có diện tích trung bình đến lớn. Kệ được sử dụng rất phổ biến hiện nay đặc biệt trong các nhà kho siêu thị lớn.


Về cơ bản kệ trung tải cũng có cấu tạo giống như kệ v lỗ đều có chân trụ, mâm, và các thanh giằng ngang, giằng chéo.


Quy trình sản xuất của kệ:


Kệ trung tải được Vinatech sản xuất trên những dây chuyền hiện đại như dây chuyền sơn tĩnh điện, dây chuyền cán tạo hình, robot hàn tự động…


 


Chân trụ kệ sắt trung tải Vinatech là các hộp omega có kích thước 50x60cm được nhập trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng sắt thép Hòa Phát. Tải trọng kệ càng cao thì độ dày của chân trụ càng lớn, chân trụ Vinatech có độ dày thấp nhất là 1,5 ly.


 


Mâm kệ được gắn với các thanh beam Z dày 0,8 ly bao bọc, ôm trọn lấy các mép mâm. Độ dày mâm kệ trung tải Vinatech là 0,8ly. Dưới mâm có các thanh đỡ, tải trọng càng lớn thì kệ càng có nhiều các thanh đỡ. 


 


Các thanh giằng chéo, giằng ngang của Vinatech đều là các hộp sắt có kích thước 20x40cm. Độ dày là 0,9 ly được đan xen hỗ trợ cho chân trụ kệ nâng đỡ được nhiều tải trọng hàng hóa.


3 mẫu kệ chứa hàng nặng đang được sư dụng phổ biến nhất hiện nay


Kệ trung tải do Vinatech sản xuất.


 


Kệ chứa hàng nặng hạng nặng


 


Do trưng bày các loại hàng hóa công nghiệp nặng mà giá kệ chứa hàng thường có nguyên liệu từ sắt, thép chịu lực cao. Đặc biệt kết hợp với quy trình chế tạo hiện đại như sơn phủ sơn tĩnh điện, hàn robot nên chất lượng kệ lưu trữ càng được nâng cao và hiệu quả hơn.


– Kệ có sức chứa tải trọng 1.000 – 5.000 kg/ 1 tầng kệ, được thiết kế đặc thù cho mỗi ngành hàng công nghiệp và nhà kho chuyên dụng.


– Chiều cao khung kệ để hàng lên đến 13m.


– Thuận tiện, an toàn cho việc di chuyển, tháo dỡ hàng hóa bằng xe thang, xe nâng,…


– Tiết kiệm hơn 30% diện tích mặt bằng kho bãi, tiết kiệm chi phí đầu tư.


3 mẫu kệ chứa hàng nặng đang được sư dụng phổ biến nhất hiện nay


Kệ chứa hàng tải trọng nặng do Vinatech sản xuất.


 


Trên đây là những đặc điểm cơ bản của các loại kệ chứa hàng nặng do Vinatech sản xuất. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, mời các bạn gọi hotline: 086.758.9999 nhân viên kinh doanh Vinatech tư vấn tận tình cho các bạn! Hoặc đừng quên đến các văn phòng giao dịch của chúng tôi để xem trực tiếp các mẫu kệ!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng