Đóng

Bấm vào đây để quay lại

3 điều chú ý khi sử quạt cắt gió điều hòa cũ

26/05/2113

Lưu tin

Giá: 2,3 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Mua Quạt cắt gió điều hòa cũ năm 2021


Quạt cắt gió điều hòa chính là dòng quạt dùng để chắn gió điều hòa. Mục đích để ngăn hơi lạnh điều hòa thoát ra khỏi phòng mà không cần sử dụng cửa ra vào. Vừa tạo không gian đi lại, vừa đảm bảo nhu cầu làm mát. Chính vì thế nhu cầu sử dụng quạt chắn gió điều hòa ngày càng nhiều. Thêm nữa khách hàng đang băn khoăn không biết có nên mua quạt cắt gió điều hòa cũ không? Minh An sẽ nêu ra 3 điều chú ý khi sử dụng quạt cắt gió điều hòa cũ, để bạn cân nhắc nhé.


3 điều chú ý khi sử quạt cắt gió điều hòa cũ                                 Điển hình quạt chắn gió điều hòa cũ chưa tái chế


Quạt cắt gió điều hòa cũ có những hãng nào?


Hiện nay quạt chắn gió điều hòa cũ thuộc nhiều hãng khác nhau. Được nhập lại từ đơn vị đã qua sử dụng, không có nhu cầu. Chính vì thế việc kiểm soát hãng là rất khó. Cũng có nhưng dòng quạt chắn gió điều hòa được nhập nội địa từ các nước khác. Nhưng trường hợp này thường ít hơn.  Phần lớn quạt cắt gió điều hòa cũ không có tên tuổi. Được người bán vệ sinh, sửa chữa để bán ra thị trường.


Mời bạn tham khảo thêm : Bán quạt cắt gió 1.5m giá rẻ Hà Nội


3 Điều chú ý khi sử dụng quạt cắt gió điều hòa cũ


Quạt cắt gió điều hòa cũ cũng đang có nhu cầu cao trên thị trường. Bởi nhiều khách hàng cho rằng sẽ mua được chi phí giá rẻ. Tuy nhiên khi sử dụng hay mua quạt chắn gió điều hòa cũ bạn nên chú ý 3 điều sau : 


– Do quạt cắt gió điều hòa được sử dụng thường xuyên. Mức độ khấu hao sản phẩm rất lớn. Nên khi được sửa chữa lại rồi dùng sẽ rất đến việc tiêu thụ điện năng cao. Có nghĩa là tốn điện hơn so với máy mới.


– Quạt chắn gió điều hòa cũ thường sẽ có tiếng ồn cao hơn sản phẩm mới. Nguyên nhân do thời gian chạy lâu, sản phẩm đã bị giảm chất lượng. Tiếng ồn và khả năng cản gió giảm hơn nhiều so với mới. 


– Không tiết kiệm chi phí hơn so với một sản phẩm mới . Có thể ngay lúc đầu bạn chỉ cần bỏ ra số tiền bằng 1 nửa để mua sản phẩm mới. Nhưng trong quá trình sử dụng phát sinh thêm bảo hành bảo trì. Do sản phẩm cũ có thể sẽ thường xuyên gặp vấn đề. Vừa gây cản trở quá trình hoạt động, vừa thêm chi phí. Mặt khác thời gian bảo hành của quạt chắn gió điều hòa cũ thường không có hoặc không dài. Nên gặp rủi ro là điều không thể tránh.


3 điều chú ý khi sử quạt cắt gió điều hòa cũ                                      Quạt cắt gió điều hòa Ebisu mới 100%


Có thể bạn quan tâm : Quạt cắt gió điều hòa Mitsuta


Gợi ý mua quạt cắt gió điều hòa mới giá rẻ


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều quạt cắt gió điều hòa mới. Không những vậy giá thành cũng hợp lý. Nó chỉ cao hơn quạt chắn gió điều hòa cũ một chút. Thêm nữa lại có chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi cao. Sau đây là những thương hiệu quạt cắt gió điều hòa giá rẻ bán chạy hiện nay.


– Quạt cắt gió điều hòa Ebisu : Với các kích thước thông dụng 0.9m, 1.2m, 1.5m. Sản phẩm sử dụng điều khiển từ xa, có 2 mức gió để lựa chọn. Thiết kế vỏ bằng thép, cửa thoát gió rông. Chiều dài hợp lý, phù hợp với nhiều kích thước cửa ra vào. Máy được thiết kế nhỏ gọn, độ dày vừa phải. Khi lắp lên sẽ không gây chú ý và giảm mỹ quan của phòng. Được bảo hành 12 tháng, Quạt cắt gió điều hòa Ebisu có giá thành hợp lý. Chỉ với giá trên 2 triệu và 3 triệu. Bạn đã có thể sở hữu 1 trong 3 kích thước của Ebisu.


3 điều chú ý khi sử quạt cắt gió điều hòa cũ                              Quạt cắt gió điều hòa Mitsuta mới sang trọng


– Quạt cắt gió điều hòa Mitsuta. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Mitsuta cũng có điều khiển từ xa, có 2 mức gió. Thiết kế cấu tạo chắc chắn, với 3 kích thước 0.9m ,1.2m, 1.5m. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa ra vào của quán ăn, nhà hàng, quán cafe. Giá thành của quạt cắt gió Mitsuta cao hơn Ebisu khoảng 10-15%. Nhưng vẫn là dòng có giá thành rẻ hơn các hãng khác trên thị trường.


Mua quạt cắt gió điều hòa cũ ở đâu.


Công ty Minh An không bán quạt chắn gió điều hòa cũ. Tuy nhiên nếu khách hàng cần mua, hãy chọn nhà cung cấp uy tín, có dịch vụ tốt. Hoặc hãy đến tận nơi để test hoặc kiểm tra máy trước khi mua.


Trên đây là một số thông tin về quạt cắt gió điều hòa cũ để bạn tham khảo. Để có được sản phẩm quạt cắt gió điều hòa vừa rẻ vừa bền. Bạn hãy liên hệ công ty Minh An theo số zalo 0988 513 875 or 0939 196 222 để được tư vấn tốt nhất. Minh An khảo sát tư vấn lắp đặt tận nơi. 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng