Đóng

Bấm vào đây để quay lại

3 điểm nổi bật của Tivi Sony XR-77A95M OLED 4K 77 inch

13/04/242

Lưu tin

Giá: 8,65 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tivi Sony XR-77A95M OLED 4K 77 inch  sẽ làm cho không gian căn phòng trở nên hiện đại cuốn hút khi sở hữu thiết kế siêu ấn tượng với màn hình cực lớn lên đến 77 inch. Hãy cùng BESTBUYS tìm hiểu 3 điểm nổi bật nhất của Tivi Sony XR-77A95M OLED 4K 77 inch ngay tại bài viết.


>>>> Xem thêm: Tivi Sony 65A80M


Google Tivi Sony XR-77A95M OLED 4K 77 inch sở hữu thiết kế One Slate tràn viền siêu mỏng
Google Tivi Sony XR-77A95M OLED 4K 77 inch được thiết kế với phong cách One Slate, viền màn hình và khung tivi như hoà làm một. Thiết kế này không chỉ giúp người dùng tận hưởng mọi cảnh phim một cách sống động mà còn mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng, phù hợp với các không gian như phòng khách hay phòng họp công ty.


Phần chân đế của tivi được làm từ nhôm chắc chắn, với khả năng tháo lắp và bố trí theo 3 cách khác nhau. Tính linh hoạt này cho phép người dùng tối ưu hóa không gian sử dụng tivi theo nhiều cách khác nhau.


Công nghệ hình ảnh của Tivi Sony XR-77A95M OLED 4K 77 inch
Độ phân giải 4K (Ultra HD): Mỗi pixel trên màn hình OLED 77 inch được cấu tạo một cách chặt chẽ, mang lại hình ảnh với độ sắc nét và chi tiết rõ ràng. Độ phân giải 4K gấp bốn lần độ phân giải so với Full HD mang lại trải nghiệm xem chân thực hơn.


Bộ xử lý trí tuệ XR Cognitive: Bộ xử lý này không chỉ tối ưu hóa sức mạnh của công nghệ QD-OLED mà còn điều chỉnh mỗi khung hình để tăng sự sắc nét và chân thực. Từ ánh sáng đến bóng tối, mọi chi tiết đều được tối ưu để đem đến trải nghiệm xem tốt nhất.


Công nghệ âm thanh của Tivi Sony XR-77A95M OLED 4K 77 inch
Công suất âm thanh: Với tổng công suất 60W, bao gồm 2 bộ truyền động và 2 Subwoofers, chiếc tivi này tạo ra âm thanh chân thực, mạnh mẽ và rõ ràng. Khả năng tái tạo âm thanh từ những cảnh hành động nặng cho đến những phân cảnh yên bình đều được cải thiện.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng