Đóng

Bấm vào đây để quay lại

3 Cách marketing 0 đồng mang lại hiệu quả tốt nhất 2023

02/03/2318

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Trung Ninja

Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng-Thanh Xuân

Điện thoại: 369554432

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 02/03/23

Mức lương: 166.000đ/tháng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thông tin thêm




3 Cách marketing 0 đồng mang lại hiệu quả tốt nhất 2023



3 Cách marketing 0 đồng mang lại hiệu quả tốt nhất 2023
Bạn cần tìm hiểu về marketing 0 đồng? Marketing 0 đồng đang là xu hướng được dân marketing áp dụng triệt để trên mọi nguồn lực tự do. Tất cả các kênh giải trí, tiếp thị truyền thông đều có thể quảng cáo 0 đồng. Bài viết dưới đây mình sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về Marketing 0 đồng để tăng cơ hội bán hàng tốt nhất 2023 nhé.
Marketing 0 đồng là gì?
Tiếp thị 0 đồng còn được biết đến với thuật ngữ tiếng Anh là Tiếp thị chi phí bằng không. Với hình thức này, người bán sẽ tận dụng mọi nguồn lực sẵn có của mình mà không cần mất bất kỳ chi phí nào vào việc quảng cáo.
Người bán sẽ tận dụng các nguồn tài nguyên có sẵn như mạng xã hội, trang web, các trang thương mại điện tử lớn. Những môi trường mạng này sẽ có rất nhiều người sử dụng, tiếp cận nhanh chóng mà không mất phí.

3 Cách marketing 0 đồng mang lại hiệu quả tốt nhất 2023


Đối với các cá nhân dịch vụ bán hàng trực tuyến, doanh nghiệp vừa và nhỏ, người vừa khởi động thì Marketing 0 đồng vô cùng quan trọng. Cộng đồng mạng, người sử dụng các ứng dụng xã hội sẽ giúp bạn lan tỏa thương hiệu và sản phẩm tốt nhất.
1. Tiếp thị 0 đồng bằng Facebook
Hầu hết người Việt đang dùng Smartphone hiện nay đều dùng Facebook. Đặc biệt là họ online ít nhất từ 6 đến 8h mỗi ngày. Một số tài khoản Facebook cá nhân gần như trực tuyến 24/24h. Vì thế, bán hàng qua kênh Facebook là hình thức bán hàng Marketing 0 đồng mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.
Bạn có thể bán hàng thông qua việc tạo Facebook cá nhân cho mình và bán hàng trên trang cá nhân này. Hoặc có thể tạo các Group Facebook để Marketing cho các sản phẩm, mặt hàng và dịch vụ của mình. Để người dùng có thể theo dõi sản phẩm/dịch vụ một cách dễ dàng có thể tạo thêm các Fanpage cộng đồng.
Các tài khoản Facebook cá nhân khác sẽ có những tương tác mạnh. Sự kiện tương tác này sẽ mang lại lợi ích cho cả cộng đồng người dùng Facebook khác. Chỉ cần họ like, share, comment vào bài viết của bạn thì sẽ có rất nhiều người biết đến. Dịch vụ này hoàn toàn không tính bất kỳ loại phí nào.

3 Cách marketing 0 đồng mang lại hiệu quả tốt nhất 2023


Để nâng cao hiệu quả, hãy sử dụng bộ phần mềm hỗ trợ như phần mềm đăng bài hàng loạt trên facebook , phần mềm quản lý tài khoản và seeding hàng loạt , phần mềm tìm kiếm dữ liệu khách hàng

2. Tiếp thị 0 đồng bằng Instagram
Bạn đã từng sử dụng Instagram như một mạng xã hội bình thường khác, tương tác với bạn bè như trò tiêu khiển hay sử dụng nó để kinh doanh, xây dựng thương hiệu,…?
Instagram với hơn 40 tỷ hình ảnh được chia sẻ và 400 triệu người dùng mỗi tháng, tạo ra trung bình 80 triệu hình ảnh mỗi ngày. Được thiết kế trên nền tảng di động cùng với sức mạnh chia sẻ từ mạng xã hội thông qua việc chia sẻ những hình ảnh đã tạo nên một cộng đồng người sử dụng trên toàn thế giới.

3 Cách marketing 0 đồng mang lại hiệu quả tốt nhất 2023

Khi mọi người tham gia cộng đồng trên Instagram thì các thương hiệu sẽ có cơ hội thu hút người hâm mộ của họ: Các bài đăng trên Instagram có tỷ lệ tương tác của mỗi người theo dõi là 4,21%, nhiều hơn 58 lần so với Facebook và hơn 120 lần so với Twitter. Điều đó cho thấy bạn cần phải xây dựng chiến lược tiếp thị trên Instagram nếu muốn phát triển thương hiệu của bạn trên nền tảng này.

3. Tiếp thị 0 đồng qua zalo

Theo thống kê của Báo Lao Động, tháng 2/2022 có tới 74,7 triệu người dùng Zalo trên tổng số 100 triệu người tại Việt Nam. Với số lượng người dùng hướng tới điều này, các doanh nghiệp sẽ có khả năng tiếp cận các bài đăng và tin nhắn cao hơn rất nhiều.

Khi đăng một bài viết trên Zalo thì cứ 10 người sẽ có tối thiểu 4 người xem bài viết, tương ứng với tỷ lệ 40%, trong khi Facebook có tỷ lệ từ 5 -10%

Zalo Marketing là chiến lược tiếp thị trực tuyến dựa trên nền tảng mạng xã hội Zalo, bao gồm các hoạt động như quảng cáo tiếp thị, PR thương hiệu, chăm sóc khách hàng,...
Nền tảng Zalo còn được xem là môi trường Marketing 0 đồng ấn tượng. Mặc dù đã có từ lâu nhưng vấn đề được đánh giá cao. Tại Việt Nam số lượng người dùng Zalo rất đông. Bạn không nên bỏ qua công việc Marketing 0 đồng trên Zalo. Vừa miễn phí lại mang lại hiệu quả cao cho các chiến lược bán hàng của mình.


3 Cách marketing 0 đồng mang lại hiệu quả tốt nhất 2023
Hiện nay, Zalo marketing được các doanh nghiệp sử dụng như một phương tiện kết nối với khách hàng nhanh chóng và thuận lợi nhất. Do đây là nền tảng tiềm năng có lượng người dùng Việt Nam lớn nên Zalo Marketing được nhiều doanh nghiệp quan tâm và phát triển, đồng thời để khai thác thác được hết tiềm năng tiếp thị trên nền tảng Zalo ta cần có các công cụ hỗ trợ , tiêu biểu như phần mềm Ninja Zalo client hoặc Ninja system Zalo


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
Hệ thống phần mềm marketing online – Liên hệ để được hỗ trợ & tư vấn miễn phí!
Hotline/ Zalo: 0369554432
group Zalo: Cộng đồng hỗ trợ Ninja 4.0
Fanpage: Ninja- Giải pháp marketing online đột phá
Youtube: Đức Trung Marketing




Yêu cầu & Quyền lợi

IB mình

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng