Đóng

Bấm vào đây để quay lại

2 hòn đảo ít người biết cho bạn hè này

22/08/160

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0169889788

Thông tin thêm

Đảo Cái chiên


Từ cảng Hải Hà của thành phố Móng Cái đi thuyền gần 40 phút, bạn sẽ đến đảo Cái Chiên. Đó là xã đảo độc nhất của huyện Hải Hà, cách Hà Nội hơn 330 km. Đảo Cái Chiên mang vẻ đẹp hữu tình giữa rừng vàng biển bạc. Sắc xanh lục của những khu rừng ôm ấp sắc xanh biếc của biển cả, tạo nên sự quyến rũ đặc biệt đối với du khách.


Từng bãi cát trắng mịn níu kéo bước chân những người đến đây. Hiện đường đi trên đảo đã được trải nhựa, có điện nên mọi sinh hoạt tiện lợi hơn nhiều, có cả dịch vụ xe điện.


Ngoài ra, lửa trại, tổ chức tiệc BBQ ngay bờ biển, đi đón bình minh ló dạng ở mặt biển bao la, tiếng chim hót ríu rít sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên cho hành trình. Bạn còn có thể đi tàu từ bãi Đầu Rồng qua đảo Thoi Xanh hay câu các loài cá lạ tại cầu cảng. Chi phí của chuyến đi không cao.


2 hòn đảo ít người biết cho bạn hè này


Hòn nội


Mất khoảng một giờ đi tàu ở cảng Cầu Đá, bạn sẽ đến Hòn Nội, một đảo yến của thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Điểm thú vị của Hòn Nội là ở đây có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam. Đến đây, đứng tại bãi cát trắng mịn, quay hướng nào bạn cũng sẽ thấy biển xanh ngắt một màu.


Chưa kết thúc ở đó, bãi tắm đôi này còn sỡ hữu một bên nước nóng, một phía nước lạnh do những dòng chảy tạo nên, khiến bao du khách đã một lần tới thì không thể nào quên.


Biển êm cho bạn vùng vẫy thỏa thích, ngắm san hô và những đàn cá đủ màu. mọi người có thể lên đỉnh núi Du Hạ ở đảo cao 90 m gần sát biển, để phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh vẻ đẹp nơi biển trời. Nhớ ghé thăm hang yến và tìm hiểu nghề nuôi yến, nhất là vào tháng 3 và tháng 8, thời điểm tổ yến được thu hoạch, mọi người sẽ biết thêm nhiều điều kỳ thú.


Từ Hòn Nội, chỉ vài phút đi tàu, bạn sẽ được tới Hòn Ngoại, Hòn Sam. Tuy nhiên nơi này không thể đi tự túc, mà phải theo tour trong ngày của công ty lữ hành, với chi phí 350.000 đồng/người. những dịch vụ bao gồm ăn sáng với bánh ngọt và nước suối trên tàu, ăn trưa tại nhà hàng trên đảo, bữa ăn nhẹ trái cây buổi chiều, xe tới khách sạn cùng tàu ra đảo, tàu đáy kính ngắm san hô, đi tới hang yến.


Mỗi tuần chỉ có 2-3 chuyến tàu ra đảo, mỗi lần tối đa 25 khách. Tour chỉ mở trong khoảng tháng 3 đến tháng 9, các tháng còn lại tàu không chạy do mưa bão sóng to.


>>xem thêm: đi du lịch phú quốc

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng