Đóng

Bấm vào đây để quay lại

2 dòng máy đo nồng độ mặn giá thấp dành cho chăn nuôi, bà con

08/04/215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0366794166

Thông tin thêm

2 dòng máy đo nồng độ mặn giá thấp dành cho chăn nuôi, bà con


Bút đo độ mặn các loại nước SA287


Loại bút đo độ mặn các loại nước SA287 chính là sản phẩm thứ 2, TPTech muốn giới thiệu đến bạn khi bạn đang tìm mua máy đo độ mặn dưới 2 triệu. Thiết bị đo độ mặn các loại nước SA287 được biết tới với tính năng là xác định được nồng độ của muối ở trong nước, kiểm tra lưu động các mẫu thử. Máy được trang bị các tính năng như chống bám bụi, bám nước, thời gian trả kết quả nhanh chóng. Bút đo độ mặn các loại nước SA287 hoạt động nhanh nhạy, ổn định, cung cấp phép đo độ chính xác, thời gian lấy mẫu nhanh, ngắn. Bên cạnh đó, thiết bị độ mặn các loại nước SA287 được trang bị cả tính năng bù nhiệt, giúp thiết bị cho kết quả đo ổn định, đảm bảo.


Bút đo độ mặn chống nước SA 1397


Bút đo độ mặn chống nước SA 1397 là sản phẩm máy đo độ mặn tốt, đây là thiết bị kỹ thuật rất tiên tiến, hiện đại, đời mới cho phép đo, đưa ra kết quả chính xác, nhanh chón, đồng thời có thể đưa ra được nhiệt độ trong nước. Bút đo độ mặn chống nước SA 1397 này được trang bị đầy đủ khả năng chống bụi, chống nước, đảm bảo về chất lượng hoạt động và vận hành. Điện cực khả năng tháo rời giúp cho việc thay thế, bảo quản một cách dễ dàng. Máy đo độ này dùng nguồn pin LR44x4 đảm bảo được chất lượng, nhất là thay thế nhanh đáp ứng yêu cầu các công việc. Màn hình LCD máy đo hiển thị được số độ mặn, mức nhiệt tốt. Hiện tại, SA1397 chính là sự chọn lựa phù hợp trong lĩnh vực như chế biến thực phẩm, sản xuất muối, đồ uống … Bài viết trên, TPTech đã gợi ý cho các bạn dòng sản phẩm bút đo độ mặn dưới 2 triệu. Bạn có thể tìm đến TPTech để lựa chọn. Bên cạnh với nhiều mẫu máy đo độ mặn, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho mình.


pH thấp bởi mưa nhiều, mất đi lớp phủ thực vật


Vì sao mùa mưa thì nồng độ pH đất xuống thấp? Bởi ở trong nước mua có chứa nhiều đậm gốc NH3-. Đạm này khiến cho đất nước giải phóng ra ion H+ nên nồng độ pH giảm nhanh. Bên cạnh đó, khi mặt đất này không được che phủ và mưa nhiều để làm rả trôi lớn, dòng chảy sau khi mưa mang tới nhiều chất dinh dưỡng dễ hòa tan ở trong đất xuống đất  sâu. Ở trong đất chứa niều chất kiềm như là kali, magie, canxi …. Thieeuse chất kiềm làm cho đất thêm chua nên độ pH càng thấp. Cách xử lý: Tiến hành che phủ đất với thẩm thực vật như cây bụi, cỏ bản địa …. Bón vôi giữa mùa mưa để cho nồng độ pH không bị giảm. Bạn nên bón vôi dolomit để có thể cải tạo đất.


Để mua máy đo PH chất lượng giá rẻ ở tphcm vui lòng gọi ngay cho chúng tôi : 0914 130 988


Địa chỉ : Hoàng Hoa Thám, Tân bình, tphcm


Phone:0914 130 988


Email: thinhphat@tp-tech.vn


Xem thêm


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng