Đóng

Bấm vào đây để quay lại

1 vài điều mọi người cần biết nếu có dự định mua căn hộ Richmond City

23/07/161

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Hiện nay ở TPHCM có một vài dự án nhà chung cư cao tầng, căn hộ chung cư đã và đang xây dựng ở nhiều phân khúc giá như dự án Richmond City , bạn đang băn khoăn ko biết mua nhà căn hộ chung cư chung cư cao tầng nào là phù hợp nhất với vai trò tài chính của mình mà vẫn thỏa mãn đc 1 vài kế hoạch của mọi người. ko phải ai cũng có kinh nghiệm mua nhà như người nhiều kinh nghiệm, Chính vì thế nếu như bạn mới lần 1 đi mua nhà thì cần dựa vào những kinh nghiệm như sau : .


1 vài điều mọi người cần biết nếu có dự định mua căn hộ Richmond City


Thanh toán


Xem thêm : Căn Hộ RichMond City 2 Phòng Ngủ, Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh


Là một người mua nhà, bạn nên cân nhắc kỹ vài điều kiện này. Một chung cư cao tầng đc thanh toán sau nhưng mà lại giá thời đại ngày nay cao hơn hoặc dự án vẫn nằm trên giấy là điều cần xem xét rất kỹ lưỡng . Kỳ hạn thanh toán linh hoạt đang đc 1 vài chủ đầu tư tận dụng như một yếu tố trọng yếu để hấp dẫn khách hàng. Tỷ lệ thanh toán rộng khắp gần đây để được giao nhà ở TP HCM hiện là 50% giá trị, phần còn lại đc thanh toán trong thời gian từ 6 tháng đến 2 năm, với 0% lãi suất. Đặc biệt một số dự án chỉ cần thanh toán 30% hoặc chiết khấu 18% lúc thanh toán ngay 98% giá trị….


nhìn nhận về vị trí hot của dự án


lúc mà nhiều khu đất vàng phần nhiều đã có chủ thì buộc một vài doanh nghiệp phải lựa chọn những khu ngoại vi. khi này 1 vài công trình hạ tầng, cảnh quan quanh khu đô thị, không gian sống phát triển thành một trong những yếu tố quyết định thành công của dự án . địa điểm cụ thể rõ ràng luôn là yếu tố lưu ý hàng đầu của bất kỳ chủ đầu tư nào khi có ý định triển khai một dự án bất động sản .


Thời điểm bàn giao nhà


Điều gì xảy ra khi dự án chẳng thể hoàn thành chính xác tiến độ ? Câu trả lời đã xuất hiện nhiều thị trường khi gần đây một loạt một số vụ kiện cáo diễn ra. Rủi ro bị đẩy về phía người mua vì có nguy cơ mất trắng, trong lúc khoản tiền đầu tư có thể đang phải chịu lãi ngân hàng. yếu tố này liên lạc khá mật thiết với năng lực của chủ đầu tư. Trong bối cảnh khó khăn hiện giờ của thị trường BĐS Việt Nam, lúc mà đa số chủ đầu tư thiếu vốn và lệ thuộc vốn vay nhà băng, tiêu chí này vô cùng hệ trọng .


vấn đề thắc mắc cho thuê lại nhà cũng nên lưu ý


Cũng gần giống đầu tư cổ phiếu, thay vì chỉ trông chờ vào tăng giá, nhà đầu tư còn mong ước mức cổ tức cao. không tương tự một số năm trước lúc thị trường mang nhiều yếu tố đầu cơ kiếm lời từ giá trao tay, bây giờ, người mua sẽ lưu ý đến khả năng cho thuê bên cạnh đặc tính bán lúc giá tăng. việc ấy có lẽ là một cân nhắc trọng yếu trong bối cảnh hiện nay lúc mà tiềm năng tăng giá còn yếu. Ở Việt Nam hiện giờ, lợi tức cho thuê chung cư cao tầng DV dao động vào khoảng 5% tại TP HCM tính theo ngoại tệ USD .


Môi trường sống


Ngoài một nơi trú ngụ, họ hết sức cần một môi trường sống tối ưu phù hợp với nhu cầu sống, làm việc và giải trí của cả gia đình. đó là diện tích đc thiết kế với nhiều mảng xanh, mật độ xây dựng thấp và trang bị đầy đủ về mong ước dịch vụ và ích lợi sống. Do đó ko phải ngẫu nhiên mà người nước ngoài khi tới TP HCM làm việc thường chọn lựa vài khu ngoại vi như quận 7, Q. 2... là nơi ở, dù khoảng tầm cách tới trung tâm ko gần .


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng