Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bột màu dùng trong sản xuất gạch terrazzo

25/05/233

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nam

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989685511

Thông tin thêm

Công ty CP Vôi miền bắc chuyên cung cấp các sản phẩm Oxit sắt đỏ tươi, Oxit sắt đỏ nâu, Oxit sắt vàng, Oxit sắt đen, Bột màu cam, Bột màu xanh lá cây, Bột màu xanh dương, Bột màu trắng titan, keo tạo bóng và nhiều sản phẩm màu đa dạng khác. Bột màu chủ yếu được dung trong ngành công nghiệp xây dựng như: sản xuất Gạch Terrazzo, gạch Block, gạch Bông, nhựa, gỗ, Ximăng màu, ván ép, coffa, sơn ngói, sơn chống gỉ và nhiều những ứng dụng khác.





Bột màu làm gạch terrazzo


Thông số bột màu:


- Màu sắc: Màu đỏ nâu (Oxit sắt đỏ H101), Màu vàng (Oxit sắt vàng G313), Màu đen (Oxit sắt đen), Màu đỏ tươi (Oxit sắt đỏ y101), Màu xanh lá cây, Màu xanh dương.


- Đặc tính: Bền màu, độ phân tán cao, kích cỡ hạt rất mịn…Có nhiều giá tùy thuộc vào chủng loại.


- Đóng bao: 25kg/bao


- Sản lượng: 1000 tấn/tháng


- Giao hàng toàn quốc





Bột màu


Sử dụng bột màu trong sản xuất gạch terrazzo


Bột màu vô cơ gốc oxit sắt Fe2O3 dùng để tạo màu lớp bề mặt cho gạch ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất terrazzo. Bột màu có khả năng lên màu tuyệt vời và sức bền chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà vẫn giữ được màu của viên gạch. Đó là lí do vì sao các nhà sản xuất luôn lựa chọn bột màu cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín như một nguyên liệu quan trọng không thể thiếu trong sản xuất gạch terazzo, gạch block, gạch vỉa hè, …với nhiều hoa văn và màu sắc sáng.





Bột màu làm gạch terrazzo


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, địa chỉ cung cấp Bột màu. Chính vì có quá nhiều sự lựa chọn như thế nên đôi khi không ít khách hàng băn khoăn không biết địa chỉ nào là uy tín. Các bạn nên biết rằng, Bột màu là hóa chất công nghiệp. Nên, nếu chẳng may mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như chất lượng của sản phẩm mà nó tạo nên.


Công ty CP Vôi miền bắc là đơn vị đã có nhiều năm cung cấp bột màu cho các ngành sản xuất gạch terrazzo, gạch block… cùng với rất nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước sẽ là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng yên tâm mua hàng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty CP Vôi miền bắc


Hotline: 0989685511


Trụ sở: Đường Nguyễn Duy Huân - Châu Sơn - Phủ Lý - Hà Nam


Nhà máy: KCN Kiện Khê - Thanh Liêm - Hà Nam


Website: https://voimienbac.com.vn/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng