Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giới thiệu thời trhang cao cấp Gendai

19/07/12144

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01656154220

Thông tin thêm

Điểm mạnh của sản phẩm Gendai là dòng ao so mi được thiết kế tỉ mỷ phù hợp với dáng người Á Châu. Hình ảnh thân áo với những đường vân thẳng tạo cảm giác thanh lịch, nhưng vẫn đem đến sự thoải mái khi mặc. Hơn thế nữa, quy trình sản xuất và tạo dáng mangset cao cấp nơi cổ tay khác hẳn với các dòng áo sơ mi khác trên thị trường. Vì thế, thoi trang cong so Gendai đã tạo được cho mình phong cách rất riêng biệt: đẳng cấp và cầu toàn từ những kết tinh của dòng văn hoá Nhật Bản.

 

Giới thiệu thời trhang cao cấp Gendai

 

Sản phẩm Gendai biểu trưng cho lối sống và phong cách hiện đại, giúp tôn vinh dáng vẻ sang trọng, lịch lãm của các doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó, sự năng động, cá tính của giới trẻ sành điệu cũng được thể hiện qua những nét phá cách trong thiết kế, góp phần tạo nên phong cách riêng cho người mặc.

 




Giới thiệu thời trhang cao cấp Gendai


Giới thiệu thời trhang cao cấp Gendai

 

Song song đó, sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Gendai được thiết kế như những món quà tinh thần nhằm tôn vinh giá trị của người tặng và người nhận. Biểu tượng Gendai trên mỗi món quà thể hiện nên phong thái tự tin, sự thành đạt của giới doanh nhân, làm cầu nối xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền chặt hơn với các đối tác và khách hàng.

Giới thiệu thời trhang cao cấp Gendai



Nếu bạn có nhu cầu về thoi trang cao cap hoặc đơn giản chỉ là chiếc ao thun nam thì hãy liên hệ nhanh với chúng tôi. Công ty thời trang cao cấp Gendai


Giới thiệu thời trhang cao cấp Gendai


440 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại:(08) - 35264745
Email: info@gendai.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng