Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Joyride Run Flyknit Black/White

05/07/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Joyride Run Flyknit ” Black/White”


chẳng thể nào phủ nhận được những thành công đem lại gần đây của Nike với kỹ thuật bộ đệm React mới. Đây là bề ngoài đầy ấn tượng và công đồng sneakerhead trên khắp thế giới đang rất háo hức về nó. Giày Nike Joyride Run Flyknit ” Black/White” là sản phẩm mà hôm nay Fandy muốn giới thiệu shop giày fandy đà nẵng.


Giày Nike Joyride Run Flyknit   Black/White


mẫu mã khỏe khắn và cao cấp


ngoại hình và chất liệu của giày Nike Joyride Run Flyknit “Black/White”


mặc dù đã có một số kỹ thuật bộ đệm dễ nhìn thấy nhất toàn cầu như bộ đệm Air Max, Zoom Air và React nhưng không chỉ ngừng lại ở ấy mà thương hiệu Nike còn tạo ra mắt sản phẩm mới nhất là Nike Joyride Run Flyknit dùng bộ đệm là những hạt TPE. Dùng màu sắc trắng đen cho đông đảo bề ngoài, tạo cảm giác chắn chắn và cao cấp


mẫu mã phần upper được dệt bằng lưới co dãn tốt, giúp ủ ấp sát bàn chân để tăng cường độ thoả thích cho người mang. Bảng phối màu basic giúp những tín đồ thuận lợi chọn lọc để kết hợp y phục shop giày nam đà nẵng facebook.


Xem thêm: Giày Nike Joyride Run Flyknit ” Platinum Tint”


Giày Nike Joyride Run Flyknit   Black/White


Phần upper ngoài mặt bằng vải lưới co dãn tốt


Điểm đặc thù trong thiết kế


đặc thù ở đây chính là phần đế giữa được sử dụng phương pháp đệm Joyride. Là bộ đệm mới nhất của nhà Nike vừa được giới thiệu tới công chúng. Và để đem lại nó nhãn hiệu sportwear này đã bỏ ra với hơn 10 năm ròng rã nghiên cứu.


Nó là sự kết hợp của những hạt TPE được bọc kín có được sự cởi mở cho đôi giày. Cho nên mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho những hoạt động hằng ngày hay những buổi tập luyện thể thao cho người mang.


Gợi ý phối đồ cộng giày Nike Joyride Run Flyknit “Black/White”


Chúng ta có thể dùng đôi giày này cho việc di chuyển hằng ngày, đi làm, đi chơi,… rất tiện lợi cho người mang vì chúng đem đến sự dẻo dai, cứng cáp. Đây hẹn sẽ là sản phẩm cháy hàng tại nhà Fandy trong đợt này Áo thun 3 lỗ thời trang nam.


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi vô cùng quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng