Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Jordan 1 Retro High Homage to Home chicag

26/02/204

Lưu tin

Giá: 660.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

 


Giày Nike Jordan 1 Retro High Homage lớn Home chicag


– Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tập hợp của không chỉ những đội bóng, những tuyển thủ lừng lẫy bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ ngoại hình mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy giày sneaker đà nẵng


Giày Nike Jordan 1 Retro High Homage to Home chicag


Lấy tỉ dụ điển hình là series Air Jordan từ nhãn hiệu cộng tên, cũng như sản phẩm Việc đầu tiên họ tạo ra – Nike Jordan 1.Phát hành Collab đặc trưng cộng Retro High chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu như bạn đang tìm kiếm hoặc có dự kiến sở hữu cho mình một đôi giày thể thao đà nẵng fandy!


ngoài mặt và chất liệu trên giày Nike Jordan 1 Retro High Homage lớn Home chicago


Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các lệ luật và khuôn khổ nhất định trong thiết kế nhằm tạo nên các điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Việc đầu tiên phải nói đến Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc đấu hay các buổi tập tành thỏa sức.


Giày Nike Jordan 1 Retro High Homage to Home chicag


Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp sneaker đà nẵng.


rút cuộc là phối màu, ở trên Retro High ,chúng ta sẽ thấy 2 màu sắc chính là Đỏ và Đen với cách sắp xếp và phối màu tương tự các phiên bản Air Jordan 1 từng ra mắt.


xem thêm tại sản phẩm khác : Giày Nike Jordan 1 Low “Lakers Top 3”


Đặc điểm đặc sắc của giày Nike Jordan 1 Retro High Homage lớn Home chicago


Vì là một trong các ngoài mặt Trước tiên của Jordan nên đây sẽ là phiên bản hi hữu hoi mà các bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận diện nhãn hiệu khôn cùng hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay. Không chỉ có vậy, phát hành giày Air Jordan này còn nổi bật với cách phối màu thống nhất giữa Đỏ – Đen tuần tự phân bổ xen kẽ theo từng phần không giống nhau, theo một cách đầy sáng tạo.


Vị trí lưỡi gà, gót giày là những điểm đặc sắc nhãn hiệu của riêng Retro High


 


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng