Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Max 97 South Beach

31/03/200

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Max 97 “South Beach”


Khi nói đến những mẫu giày Nike đẹp hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên này được. Với thiết kế vô cùng hiện đại, mang vẻ đẹp kết hợp cả hiện tại và tương lai. Giày Nike Air Max 97 “South Beach”  thách thức mọi đôi giày khác shop giay da nang.


 


 


Giày Nike Air Max 97  South Beach


Thiết kế cực kỳ thu hút của Nike Air Max 97


Thiết kế và chất liệu


Thiết kế ấn tượng với những đường cong mềm mại, đẹp mắt và rất cá tính. Và đây cũng là mẫu giày đầu tiên với thiết kế có phần đế sử dụng Full-length Air.  Nike Air Max 97 là 1 trong những đôi sneaker thuộc top best seller tại Fandy giày đẹp đà nẵng.


Một đôi giày rất đáng tiền mua, bằng sự kết hợp của những chất liệu cao cấp và một vài chi tiết phản quang giúp đôi giày này trở nên thu hút hơn. Và hơn thế nữa thiết kế điểm thêm tone màu xanh gợi sự mới mẻ và tươi mới cho người dùng. Phần upper được làm bằng da cao cấp kết hợp với vải lưới thoáng khí giúp hạn chế tối đa việc bí bách khi sử dụng giày trong thời gian dài.


xem thêm: Giày Gucci Distressed Rhyton Leather


Điểm đặc biệt trong thiết kế


Lớp đệm Air siêu nhẹ giúp đôi chân êm ái suốt cả ngày. Đế ngoài bằng cao su giúp chống trượt hoàn hảo tạo cảm giác linh hoạt khi di chuyển.


Thiết kế có rảnh uốn cong ở phía ngoài giúp tăng độ đàn hồi cho giày. Kiểu dáng và màu sắc nhẹ nhàng mang gợi nên sự tươi mới cho bạn. Bạn có thể dễ dàng có những trải nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau với mẫu giày này. Với kiểu dáng thời trang và nổi bật, giày Nike Air Max 97 sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.


 


Giày Nike Air Max 97  South Beach


Phần đế su giúp chống trượt hoàn hảo


Phối đồ nổi bật với Nike Air Max 97 ” South Beach”


Với thiết kế nổi bật cùng với đó là gam màu tươi mới, mẫu giày thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Các bạn có thể dễ dàng mang kết hợp với một chiếc quần jeans và áo pull tạo nên style vô cùng năng động. Với shop giay da nang đây cũng là mẫu giày hack chiều cao khá tốt với việc kết hợp các mẫu quần short, hay chân váy để đi chơi, đi du lịch.


 


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, Đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng