Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày New Balance 608 White Pink

09/01/204

Lưu tin

Giá: 450.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày New Balance 608 “White Pink”


– Thoát ra khỏi định nghĩa giày chạy bộ thường ngày. Những trị giá, cũng như những đôi giày mà “Sự cân xứng mới” tạo ra luôn thật khác biệt so với phần còn lại. New Balance đi con đường của riêng mình bất chấp nền văn hóa sát mặt đất đang di chuyển chìm nổi thế nào chăng nữa.


Nhờ vậy mà có nhẽ người ta lưu ý hơn, yêu mến và chọn lọc gắn bó cộng New Balance. Tiếng nói bề ngoài mang đậm vết tích hoài cổ với mỗi series giày luôn đính kèm một Thống kê, thường phủ lên mình gam màu tối, trầm như nâu, xám, tan,… thay vì chọn khoác lên tấm áo sặc sỡ, nổi trội để gây ấn tượng.


Truyền thống tiếp tục duy trì ở phiên bản New Balance 608 ” White Pink ” mới nhất. Nếu ưa chuộng những trị giá xưa cũ hay muốn đưa vào tủ giày sự khác lạ thì hãy cùng Fandy mua giày nữ đà nẵng Tìm hiểu thật kĩ càng phiên bản này qua bài viết dưới đây nhé!


Giày New Balance 608  White Pink


mẫu mã và chất liệu ở New Balance 608 “White Pink”


New Balance 608 ‘White Pink” mang mẫu mã và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển như vậy với đại phần nhiều dòng giày bắt mắt hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm 2 phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su, bền bỉ, nhằm bảo đảm các trải nghiệm thả sức lúc Onfeet. Phối hợp cùng Upper bằng vải lưới thoáng khí, ấp ôm sát từng vận động bàn chân fandy store.


Về phối màu, đôi giày có tone Trắng đơn giản, song được phối một màu Neon nổi trội ở gót. Đem tới vẻ ngoài thời thượng, hiệu đại hơn. Đảm bảo sự vượt bậc lúc On-feet, vừa rất dễ mix đồ.


Giày New Balance 608  White Pink


điểm nổi bật có trong giày New Balance 608 “White Pink”


cố nhiên, đây là sản phẩm của “cân bằng mới” nên kiên cố sẽ chẳng thể thiếu đi logo hay những điểm đặc sắc nhận dạng thương hiệu. Chúng ta tiện lợi nhìn thấy logo “N” đen viền trắng vượt bậc. Ngoài ra, hệ thống lỗ thoát khí ở bề mặt Upper giúp chân bạn thả sức hơn, ko có cảm giác bí bách dù giày được làm hoàn toàn bằng da lộn shop bán giày sneaker uy tín nhất ở Đà Nẵng.


kỹ thuật tích hợp trên giày New Balance 608 “White Pink”


công nghệ bộ đệm cao su chống trơn tru trượt – nói về New Balance là đề cập về các bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản phát hành trên đây không hề ngoại lệ khi họ vừa đạt được một thiết kế thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các kỹ thuật hiện đại, tiên tiến quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su với những rãnh khoét sâu trên bề mặt đế giúp chống trượt.


 


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày New Balance 608 “White Pink’. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài giày thể thao Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.


 


 


 


Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng