Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Jayson Tatum x Nike Air Max 97 White Black Red

27/02/207

Lưu tin

Giá: 430.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Jayson Tatum x Nike Air Max 97 “White Black Red”


Phiên bản Nike Air Max 97 được xem là phiên bản với các mẫu bề ngoài đắt giá. Việc tung ra hàng loạt series danh giá lôi kéo những giáo đồ Streetwear trên khắp thế giới. Hôm nay Fandy sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn phiên bản Giày Jayson Tatum x Nike Air Max 97 “White Black Red” – một tuyển lựa tiện thể bỏ qua cho các bạn giày thể thao giá rẻ đà nẵng.


Giày Jayson Tatum x Nike Air Max 97  White Black Red


thiết kế ấn tượng với bản màu đẹp và thu hút


Phiên bản được chính thức ra mắt và cập bến nhà Fandy gần đây, với bảng phối màu đẹp ngoại hình đang gây ấn tượng mạnh mẽ trong cùng đồng mê giày sneaker shop giày nam đẹp ở đà nẵng.


kiểu dáng và chất liệu


Với ngoại hình form giày On feet cực đỉnh nhờ kỹ thuật tích hợp trong sản phẩm. Công nghệ bộ đệm Air giúp các bước đi êm ái hơn, cải thiện độ nảy và giảm chấn khi di chuyển. Không chỉ có thế đây là một phiên bản thảng hoặc hoi lúc chúng ta không còn thấy biểu trưng logo đặc biệt của Nike ở hai bên hông giày. Mà thay vào đấy là một dấu “ Swoosh” màu đen nổi bậy trên nền trắng.


Chất liệu cũng là vấn đề rất được để ý trong phiên bản này, phần Upper sử dụng chất liệu Mesh vững chắc giúp định hình form giày tốt.


Xem thêm: Giày Nike Air Max 97 SE “Have a Nike Day – Dark Grey”


Giày Jayson Tatum x Nike Air Max 97  White Black Red


Phần Upper vững chắc và có form định hình tốt


Điểm đặc trưng trong ngoại hình


Trong mẫu mã lần này của Joyson Tatum sử dụng màu sắc đỏ, đen, trắng và bạc. Các màu sắc gợi nhớ tới hình ảnh quê nhà của chàng cầu thủ bóng rổ giày thể thao nữ giá rẻ đà nẵng.


Phần Mudguard được bao phủ bởi các tuyến phố nét doole đặc biệt. Không những thế, dòng chữ “Tatum”, “The Duece” diễn đạt nét đặc biệt tại phẩn lưỡi gà. &Ldquo;Tatum” là họ của chàng cầu thủ và “The Duece” được biết là cách gọi thân mật của con trai anh. Điểm đặc thù hơn nữa phần đế giày được điểm số “314” đây là mã code của khu vực St.Louis.


 


 


Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng