Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Converse ChuckII x Offwhite

19/08/192

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Converse ChuckII x Offwhite – tương tự Nike, Converse cũng là một đối tác khôn xiết quan trọng trong hành trình bành trướng nền văn hóa “sát mặt đất” của Off-White. Sau loạt phiên bản Collab “the Ten” nổi đình nổi đám với các Air Force 1 Off-White, Air Presto Off-White,….thì cách đây không lâu, “vạch kẻ đường” lại tiếp tục “hồi sinh” tượng đài Converse Chuck II.Bên cạnh đấy Fandy còn là một trong những cửa hàng giày thể thao nam đà nẵng cung ứng đa dạng sản phẩm chất lượng và uy tín nhất


Dựa trên mẫu mã cũ, Virgil Abloh đã nhào nặn, biến tấu nó trở nên đôi giày hoàn toàn dị biệt, có “một ko hai”, xứng đáng nằm top các đôi giày đáng sở hữu nhất ở thời khắc hiện tại. Hãy cộng Fandy Nhận định tận tường về nó ví như bạn cũng đang ôm ý định sở hữu cực phẩm này nhé!


Giày Converse ChuckII x Offwhite


kiểu dáng và chất liệu của giày Converse ChuckII x Offwhite


Giày Converse Chuck II vẫn giữ cho mình bề ngoài và form dáng quen thuộc như trong khoảng trước đến giờ. Kết cấu giày được chia thành hai phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su được bọc thêm lớp Tint-Sole tạo hiệu ứng trong suốt, bằng mắt thường có thể nhìn rõ bên trong. Upper dùng loại chất liệu lạ mắt, kiên cố, dày dặn và cũng trong suốt.


Giày Converse ChuckII x Offwhite


Off-White đã hoàn toàn thành công khi “làm mới” tượng đài theo cách “có một không hai”, mượn chất liệu trong đục rồi dậm thêm chút sắc Xanh & Trắng để hoàn thiện phần phối màu đôi giày. Vừa tạo cảm giác lạ mắt, nổi bật lúc On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.


điểm đặc sắc trên giày Chuck II x Off-White


đương nhiên, vì là sản phẩm thuộc Converse và “bắt tay” cộng Off-White nên vững chắc sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng của cả 2 nhãn hàng. Chúng ta thuận lợi nhận ra biểu tượng logo Converse, các dòng chữ nhắc thông báo liên quan đến sản phẩm từ Off-White.


Không chỉ có thế, một nhấn nhá cẩn phải nói tới chính là tên gọi VULCANIZED được bỏ vào ngoắc kép, biểu hiện quen thuộc trên các đôi giày hay những sản phẩm bắt mắt cộp mác “vạch kẻ đường”. Và việc mang trên mình chất liệu trong suốt lại càng làm tôn lên giá trị về mặt hình ảnh, nhãn hàng cho phát hành.


 


kỹ thuật tích hợp có trong giày Converse chuck II Offwhite


công nghệ bộ đệm chống suôn sẻ trượt – nhắc về Converse là nhắc về những thao tác đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Chuck II x Off-White trên đây không hề ngoại lệ, họ vừa có được một thiết kế thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp những phương pháp mới và hiện đại thân thuộc, điển hình là bộ đệm cao su chống trơn trượt. Không chỉ mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thoả thích, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn không ít.


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của Chuck II x Off-White. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài giày thể thao nike đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.


 


nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng