Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Air Jordan 4 White Cement

19/08/193

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Air Jordan 4 White Cement – Phiên bản Air Jordan rút cục trong chuỗi phát hành mang phối màu “White Cement” thần thánh vừa chính thức cập bến Fandy. Cho những ai chưa thật tường tận, phối màu đặc trưng này đã từng xuất hiện ở 2 người anh em lận cận là Air Jordan 3 & Air Jordan 5 (Hiện đều đang sẵn hàng tại các cơ sở vật chất Fandy).


Sở hữu ngoại hình truyền thống, thấm đượm vẻ cổ điển, đôi giày đích thực là người bạn đồng hành đắc lực trong thi đấu, tập dượt bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm nhấn hoàn thiện cho set đồ mang cá tính tuyến phố phường của chính bạn. Hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao đà nẵng Phân tích rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây ví như bạn cũng đang có ý định sở hữu cho mình một đôi tương tự nhé!


Giày Air Jordan 4 White Cement


thiết kế và chất liệu trên giày Nike Air Jordan 4 White Cement


Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở các định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì những giá trị đặc trưng vốn có đã mang đến danh tiếng cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần rõ rệt. Upper trong khoảng chất liệu da cao cấp, một tí Mesh để bảo đảm sự hỗ trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, chắc chắn với cao su bao bọc túi khí Air cùng click nhá “cửa sổ” bên hông giày.


Giày Air Jordan 4 White Cement


rốt cuộc phải nói đến cách phối màu rất hợp tình hợp lý, lấy tone Trắng làm chủ đạo, kế bên các điểm nổi bật màu Đen & Xám ở đế và phần Cage nhất định dây giày.


Đặc điểm thu hút Air Jordan 4 White Cement


“White Cement”, không chỉ là một cách trang hoàng, nó còn là phối màu “quốc dân” được Nike sáng tạo và ưu ái xuất hiện trong bảng màu ở hầu khắp series Sneaker đình đám nhất thuộc “the Swoosh”, nói đến như Nike Air Max, Air Jordan,…..Bạn có thể tiện lợi nhìn thấy các phát hành mang phối màu này nhờ vào phần họa tiết khá đặc biệt thường nằm ở vị trí đế & phần Cage khăng khăng dây giày.


 


cố nhiên, cũng chẳng thể thiếu được biểu tượng “Jumpman”, những nhấn nhá nhãn hiệu của Nike ở gót và lưỡi gà để hoàn thiện điểm đặc sắc vượt bậc cho sản phẩm.


 


kỹ thuật tích hợp có trong giày Nike Air Jordan White Cement


cộng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là đề cập về các thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng hề ngoại lệ, họ đem tới một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thả sức, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của giày Nike Air Jordan White Cement. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.


 


nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng