Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas XPLR White/Black

30/03/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas XPLR “White/Black”


Là một trong những sản phẩm đang rất được ưa thích. Bởi vì tính đơn gỉan và tiện lợi của nó.Thiết kế giày Adidas XPLR “White/Black” là mẫu mã thuần tuý những chẳng hề đơn điệu.Thích hợp với đa dạng bạn trẻ sử dụng để đi học, đi chơi hay đi làm.


Ngày nay những kiểu dáng của Adidas dùng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại cùng với đó là các mẫu thiết kế đặc sắc càng ngày càng thu hút phổ thông quý khách ưa thích nhãn hàng này hơn.


Giày Adidas XPLR  White/Black


mẫu mã thuần tuý nhưng không hề đơn điệu


ngoài mặt và chất liệu


Mẫu giày được bề ngoài với form thể thao đặc thù giúp ủ ấp sát bàn chân của bạn. Phần upper của ngoại hình được dùng bằng vải dệt giúp thoáng khí và thoát mồ hôi hiệu quả trong công đoạn dùng shop giày đẹp đà nẵng.


Giày Adidas XPLR  White/Black


Với loại vải chất lượng có độ co giãn nhẹ, bên trong có tấm lót tạo độ mềm mại cho đôi bàn chân của ban. Các bạn có thể thuận lợi sử dụng mẫu giày này vào các ngày cần di chuyển phổ thông.


Xem thêm: Giày Adidas Stan Smith x Keith Haring


Điểm đặc biệt trong kiểu dáng


ngoài mặt có tấm lót êm giúp bảo kê đôi bàn chân tối đa. Thêm nữa lớp đệm Midsole EVA phía trong siêu nhẹ giúp tạo cảm giác dễ chịu suốt cả ngày.


thiết kế có đế bằng cao su với rảnh chống trượt giúp tạo cảm giác an toàn lúc đi lại. Đôi giày với tone trắng làm chủ đạo và điểm thêm đen tại biểu tượng 3 dọc và miếng lót phía sau ấn tượng shop giày nam đẹp ở đà nẵng.


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng