Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas XPLR Core Black

30/03/205

Lưu tin

Giá: 850.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas XPLR Core Black – Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với giới trẻ Việt hiện nay. rộng rãi về sản phẩm, liên tục cập nhật theo khuynh hướng đang hưng vượng hành. bạn có thể tiện lợi mua thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có mẫu mã cực chất. Giày Adidas XPLR Core Black hẳn nhiên cũng chẳng ngoại lệ. một đôi giày thể thao đa năng rất đáng để sở hữu tại Fandy dịp Tết năm nay.


Chính thức trình làng và cập bến Fandy vừa mới đây, đôi giày được ưa chuộng bởi vẻ ngoài đơn thuần, dễ mang và phối đồ, cũng như phù hợp cho phổ thông nhu cầu sử dụng không giống nhau. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Phân tích chi tiết hơn về Adidas XPLR qua review dưới đây. Tham khảo bài viết nếu như các bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi giày thể thao đôi đà nẵng !


Giày Adidas XPLR Core Black


Giày Adidas XPLR Core Black


kiểu dáng và chất liệu của giày Adidas XPLR Core Black


Adidas XPLR Core Black là một sản phẩm giày thể thao chuẩn chỉnh với ngoài mặt không có quá phổ thông dị biệt khi so sánh cùng những dòng Running cộp mác “3 sọc” trước đây. Về chất liệu, Adidas dùng chất dệt Primeknit co dãn giúp ấp ôm trọn bàn chân trong từng đi lại. Midsole cũng thay thế đệm Boost thường thấy bằng cao su, tích hợp công nghệ EVA nhằm hoàn thiện dung mạo tinh giản của đôi giày. song song giữ nguyên sự thanh tú, thả sức mỗi lúc on-feet chạy bộ hay chơi thể thao.


Về phối màu, đôi giày có phối màu Core Black gồm hai tone Đen – Trắng phối hợp kết hợp với nhau. thuận tiện mix & match, cho bạn cái nhìn bảnh bao, chỉn chu và gọn ghẽ hơn.


Đặc điểm thu hút trên giày XPLR Adidas Black


Ấn tượng Việc đầu tiên lúc tận mắt Adidas XPLR Black chính là dải 3 sọc phủ lớp phản quang đãng 3M, khiến đôi giày có thể “tỏa sáng” đầy tinh tế dưới ánh đèn Flash. Một chi tiết nhỏ nhưng khiến cực nhiều người ham thích và muốn sở hữu sản phẩm này. Không chỉ có thế, logo Adidas Originals kinh điển được nhấn lên vị trí gót, tiệp màu Đen cùng thân giày cũng là điểm đáng chú ý trên đôi Adidas XPLR Core Black.


phương pháp tích hợp ở giày Adidas XPLR 2019


phương pháp bộ đệm cao su – nhắc về Adidas là đề cập về các thao tác đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự dị biệt trong trải nghiệm trong khoảng bộ đệm cao su siêu nhẹ, dẻo dai cho cảm giác chuyển động thoải mái, thư thái.


Xem thêm: NEW BALANCE 997S X KITH ”DUNE”


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của giày Adidas XPLR 2019. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, có cơ hội sắm giày thể thao đà nẵng cực chất. Fandy sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.


Giày Adidas XPLR Core Black


Giày Adidas XPLR Core Black


Hãy ghé Fandy để chọn mua giày thể thao đà nẵng ưng ý nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày đà nẵng facebook để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang lại đa dạng chọn lựa hơn cho bạn.


Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng quyến rũ.


Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng