Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Ultraboost 5.0

18/08/1920

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Ultraboost 5.0 – Series Ultraboost nức tiếng không chỉ bởi thiết kế thời thượng, tinh giản mà còn nhờ sự nhiều trong hàng loạt phối màu mà giày thể thao adidas đà nẵng đã từng ra mắt. Truyền thống này tiếp diễn duy trì tới thế hệ 5.0. Dù chỉ mới ra mắt và vừa cập bến Fandy chưa lâu, nhưng dám chắc rằng, nó sẽ khiến bất cứ người nào lần đầu tận mắt thấy, tận tay sờ hay trải nghiệm từng thao tác đi đều cảm thấy ham thích, cũng như để lại ấn tượng tốt ở phiên bản “cách mạng chạy bộ” thế hệ mới nhất.


Đôi giày thừa hưởng phần nhiều những “đặc sản” vốn có trong khoảng thế hệ Ultra Boost Trước tiên. Ngay bây giờ, hãy cộng Phân tích thật tỉ mỉ về nó. Tham khảo bài viết giả dụ các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một vài nhé!


Giày Adidas Ultraboost 5.0


Giày Adidas Ultraboost 5.0


ngoài mặt và chất liệu của giày Adidas Ultraboost 5.0


Giày Ultraboost 5.0 nối tiếp tiếng nói thiết kế tinh giản, kết cấu giày phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng hàng trăm, hàng ngàn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp cung ứng năng lượng vào gót chân đa dạng hơn, cho trải nghiệm êm ái, thoải mái nhất lúc chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự vận động liên tiếp.


Upper trong khoảng chất dệt Primeknit dẻo dai, co dãn linh hoạt theo sát mỗi milimet bàn chân. Hoa văn dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo thuần tuý nhưng hơi hay ho để ta có thể phân biệt những phiên bản này với nhau.


rốt cuộc phải đề cập tới phối màu, với 2 màu sắc thuần tuý gồm Xám – Đen tại Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng. Chúng sẵn sàng khiến các bạn trở thành nổi trội giữa đám đông mọi khi mọi nơi, trong mọi bắt mắt Outfit mà bạn chọn phối.


Giày Adidas Ultraboost 5.0


Giày Adidas Ultraboost 5.0


điểm thu hút trên giày Ultra Boost 5.0


Xuất thân trong khoảng Adidas nên dĩ nhiên việc xuất hiện các click nhá nhận dạng nhãn hàng là chẳng thể thiếu. Biểu trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng nhìn thấy như lưỡi gà, phần cage ở gót.


các bạn có thể chưa biết, nếu như chú ý kỹ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ nhận ra ngay đôi nét tương đồng, là những mảng họa tiết đã xuất hiện trên những thế hệ Ultraboost hai.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở thành cuốn hút dẫu bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.


Dải 3 sọc được in chìm trên phần chất liệu Primeknit, đồng nghĩa việc phần cage nhựa được lược bỏ. Đôi giày trở thành tinh giảm hươn bao giờ hết, và vững chắc cũng sẽ mang tới trải nghiệm linh hoạt hơn.


công nghệ tích hợp có trong Adidas Ultra Boost 5.0


cộng nghệ hạt Boost – nói về Adidas là nhắc về những thao tác đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ đạt được một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tiếng tăm của chính họ. Phương pháp hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thả phanh, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều,giày thể thao nam đẹp đà nẵng chỉ có tại Fandy


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của giày Adidas Ultraboost 5.0. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.


 


 


 


giả dụ bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng