Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Ultra Boost Mid Multicolor

13/10/195

Lưu tin

Giá: 1.050.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Adidas Ultra Boost Mid Multicolor – Là thế hệ thứ 4 của Series đình đám Ultra Boost và cũng là phát hành thành công nhất tính tới thời khắc hiện tại. Việc Adidas tăng trưởng thêm nhiều các định dạng mới, những dòng sản phẩm giày thể thao nối gót hoàn thiện hơn là điều đã được tiên lượng trước. nổi bật trong số ấy phải kể đến phiên bản giày bắt mắt Adidas Ultra Boost Mid Multicolor được bày bán tại fandy đà nẵng


Giày Adidas Ultra Boost Mid Multicolor


Adidas Ultra Boost Mid Multicolor


Về thiết kế và chất liệu:


tiếp diễn tận dụng những ưu thế có sẵn với Primeknit co dãn cởi mở cho Upper và bộ đệm Boost đầy năng lượng ở Midsole nhằm đảm bảo một trải nghiệm On-feet tuyệt hảo trong chuyển động hằng ngày lẫn khi tập tành thể thao.


1 vài đặc điểm nổi bật:


Ở mỗi dòng sản phẩm thuộc Boost đều có độ fit không giống nhau, riêng ở dòng 3.0 định dạng MID này thì độ “ôm” đông đảo là tuyệt đối. Adidas loại bỏ phần “lưỡi gà”, giúp tăng cường độ êm cũng như để tăng cường tối đa hiệu năng cho những vận động viên cần dùng giày chạy.


kế bên việc giữ lại phần màu trắng của Boost thì phần nhiều đôi giày được bảo phủ bởi không ít màu sắc không giống nhau đan xen nhau – gợi cho ta cảm giác như một chiếc “túi thổ cẩm” vậy.


công nghệ được áp dụng:


BOOST – Số lượng hạt Boost trong sản phẩm Ultra cũng như vậy như những dòng sản phẩm cũ. Như các bạn đã biết, Boost là phương pháp với những viên nang nén lại với nhau tạo thành một khối thống nhất, và mỗi viên nén đều đem đến một độ đàn hồi tuyệt hảo nhằm sản xuất sự êm ái cho các bạn.


Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên sản phẩm giày Adidas Ultra Boost Mid Multicolor. tới những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY giày thể thao nam tại đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày thời trang, vừa là giày chạy bộ này ngay bữa nay !


Giày Adidas Ultra Boost Mid Multicolor


Adidas Ultra Boost Mid Multicolor


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ tại đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ quát chọn lựa hơn cho các bạn.


Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng