Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dép Nike Benassi Just Do It White/Black

20/09/193

Lưu tin

Giá: 490.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Dép Nike Benassi Just Do It “White/Black” – Nike cộng dòng sản phẩm Benassi danh tiếng gắn liền với những phiên bản Slide (dép bánh mì) đã lại “tái xuất giang hồ” tại Fandy. Ngoài giày thể thao, những mẫu thiết Footwear cộp mác “the Swoosh” như dép, sandal vẫn luôn được sắp có một cách tích cực trong khoảng giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.


Với đặc trưng ngoại hình đơn giản, các bạn sẽ thuận tiện Mix/ Match chúng vào phổ biến nhu cầu và bắt mắt khác nhau. Ngoài những mẫu thuần thể thao, những phiên bản thiên về bắt mắt vẫn đều đặn cập bến Fandy, cho bạn thêm phổ thông chọn lọc tậu mua hơn. Nike Benassi Staff X Off-White là một ví dụ tiêu biểu như thế. Hãy cộng Fandy Đánh giá kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!


Dép Nike Benassi Just Do It  White/Black


ngoài mặt và chất liệu của Nike Benassi Just Do It White


Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Nike Benassi White mang trên mình vẻ thiết kế hơi dễ mang, dễ phối đồ.


Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai được làm trong khoảng plastic màu Trắng, khi mà đế cao su vẫn được giữ nguyên để đảm bảo sản phẩm nhẹ và có độ đàn hồi cao, cho trải nghiệm chuyển di thảnh thơi.. Chất liệu cao su và Plastic còn bảo đảm việc không thấm nước tuyệt đối nên hãy cứ thả sức xỏ vào và đi thôi.


cuối cùng là phối màu, Nike Benassi có 2 phối màu để bạn chọn lựa. Phiên bản trên đây mang tone màu Trắng chủ đạo, một màu sắc thường thấy trên sản phẩm giày dép, xống áo. thuần tuý nhưng vẫn tạo điểm nổi bật cho Outfit.


Đặc điểm nổi bật trên Nike Benassi Just do it white 2019


vượt trội nhất trên đôi dép chính là phần quai độc, lạ, sử dụng dạng họa tiết phủ kín logo – slogan. đảm bảo việc biểu hiện tên gọi, tính nhãn hiệu một cách rõ ràng nhưng vẫn tạo ấn tượng rất riêng lúc On-feet.


Dép Nike Benassi Just Do It  White/Black


phương pháp tích hợp ở dép Benassi White 2019


phương pháp bộ đệm chống trơn tuột trượt – dùng hệ thống các họa tiết, tuyến phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp các bạn có thể vận động thả phanh trên các mặt tuyến phố trơn tuột trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng trong khoảng bàn chân. đảm bảo có được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…trên đôi dép Nike Benassi White 2019. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một vài giày thể thao đẹp đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nike đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy nike store đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem lại nhiều chọn lựa hơn cho bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng