Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dép Dior White/Black 2019

15/11/193

Lưu tin

Giá: 1.240.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Dép Dior White/ BLack 2019 – Dior là một thương hiệu phong cách “sang chảnh”. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều đạt được diện mạo dị biệt. Ngoài những mẫu giày thể thao đình đám, các sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió ko phải thua sút trong giới mê đồ hiệu.


Với đặc thù bề ngoài đơn thuần, bạn sẽ thuận tiện Mix/ Match chúng vào phổ biến nhu cầu và thời trang không giống nhau. Dép Dior White/ Black 2019 là một thí dụ tiêu biểu như thế. Hãy cùng shop giày nam đà nẵng Fandy Đánh giá kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!


Dép Dior  White/Black  2019


Dép Dior “White/Black” 2019


thiết kế và chất liệu trên dép Dior Black


Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Dior White mang trên mình vẻ ngoại hình khá dễ mang, dễ phối đồ.


Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Phần quai làm từ Plastic. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi cởi mở, đem tới trải nghiệm chuyển di nhẹ nhàng, thảnh thơi. các chất liệu này đều không thấm nước hoàn toàn nên bạn hãy cứ thả phanh mang đi biển, đi mưa nhé!


rút cuộc là phối màu, dép Dior dùng tone màu Trắng chủ đạo, phối cộng hoa văn logo phủ kín quai dép. xu thế ngoại hình thường thấy ở các sản phẩm phong cách. đơn thuần nhưng vẫn tạo điểm đặc sắc đẳng cấp cho Outfit khi phối đồ.


Đặc điểm nhấn của dép Dior White Black 2019


điểm thu hút nhãn hàng độc nhất chính là tên Dior màu trắng phủ kín tất cả quai dép, vượt bậc trên nền Trắng của quai dép. bảo đảm tính nhãn hàng, qua đấy thể hiện đẳng cấp biệt lập của Dior.


phương pháp tích hợp ở dép Dior White 2019


phương pháp bộ đệm chống trót lọt trượt – dùng hệ thống những hoa văn, tuyến phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, song song giúp các bạn có thể vận động tha hồ trên những mặt tuyến phố trơn trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân. bảo đảm mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.


tham khảo thêm sản phẩm: Nike Air Max270 Pastel And Easter Tones


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…trên đôi dép Dior White 2019. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một vài giày thể thao đẹp đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giay the thao nu da nang để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.


Dép Dior  White/Black  2019


Dép Dior “White/Black” 2019


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng viên chức hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem lại phổ thông tuyển lựa hơn cho bạn.


Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng