Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dầu gội nhuộm tóc thảo dược Richenna Hàn Quốc

09/05/219

Lưu tin

Giá: 175.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902757100

Thông tin thêm

Thuốc nhuộm tóc phủ bạc không chỉ lên màu đẹp mà còn giúp bạn trông trẻ trung hơn


Bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao nên sử dụng thuốc nhuộm tóc bạc hay chưa? Dưới đây là những lý do giải đáp cho những thắc mắc đó của bạn.


Lên màu đẹp và bền màu: Với những loại thuốc nhuộm thông thường, màu tóc thường hay có sự biến đổi sau một thời gian nhuộm, hoặc nhiều khi màu tóc nhuộm không đúng với mong muốn. Còn với thuốc nhuộm thảo dược, bạn có thể sẽ phải đợi khá lâu để tóc lên màu, tuy nhiên, màu lên lại rất chuẩn và đẹp mắt. Không những thế, tóc không bị phai mà rất bền màu.


An toàn cho sức khỏe, có thể sử dụng tại nhà: Những loại thuốc nhuộm có thành phần từ hóa chất không những có mùi rất khó chịu mà còn ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Thuốc nhuộm tóc bạc với thành phần thảo dược thiên nhiên, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, không chứa các chất tẩy màu quá mạnh nên bạn có thể tự nhuộm tại nhà nếu không có điều kiện để đến các salon tóc


Không làm hư tổn, hại tóc: Sử dụng các loại thuốc nhuộm tóc từ hóa chất về lâu dài sẽ khiến cho mái tóc bị hư tổn nghiêm trọng.Các vấn đề như: tóc khô, xơ, rối, gãy, chẻ ngọn,…sẽ thường xuyên diễn ra. Những chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn của thuốc nhuộm tóc bạc sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng, tái tạo mái tóc từ sâu bên trong giúp tóc của bạn trở nên chắc khỏe, óng ả hơn.


Đa màu sắc, hương thơm đặc trưng mùi lá cây tự nhiên dễ chịu, thư giãn: Thực tế, thuốc nhuộm tóc bạc có màu sắc khá đa dạng, đáp ứng được nhiều sở thích và lứa tuổi khác nhau. Hơn thế nữa, dòng thuốc thảo dược này có chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, giúp hạn chế tối thiểu những tổn thương cho da đầu. Thêm vào đó, mùi lá cây thảo dược của nó sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều.


Nhà phân phối tại Việt Nam


      Hotline: 0902.757.100 - 0765.130.100


Dầu gội nhuộm tóc thảo dược Richenna Hàn Quốc  Địa chỉ mua hàng: 



  • Căn hộ Jamona City, 772 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

  •     LK 1-16 KDC Khang Linh, Phường 10, Tp Vũng Tàu, BR-VT


Dầu gội nhuộm tóc thảo dược Richenna Hàn Quốc Zalo/Viber/FB: 0765.130.100 / 0902.757.100 
Dầu gội nhuộm tóc thảo dược Richenna Hàn Quốc Website: 
http://www.bapcaitim.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng