Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dầu Gấc Nguyên Chất Bổ Sung Vitamin Và Dưỡng Chất Cần Thiết Cho Mẹ Và Bé

29/11/193

Lưu tin

Giá: 110.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902123966

Thông tin thêm

Công dụng làm đẹp của dầu gấc


1. Ngăn ngừa lão hóa và tươi trẻ làn da Lão hóa là một trong những vấn đề phổ biến và khó điều trị nhất hiện nay.

Chúng ta không thể ngăn chặn hoàn toàn quá trình lão hóa, nhưng có thể làm chậm quá trình này bằng một số dược liệu thiên nhiên.

Dầu gấc là một trong số đó. Trong dầu gấc có Beta-carotene và Lycopene nên làm giảm thiểu thiệt hại do quá trình oxy hóa của các mô vì vậy dầu gấc có tác dụng tăng cường sức khỏe làn da. Các tế bào da khỏe mạnh là nền tảng cơ bản của làn da tươi trẻ mịn màng.

 


Nguyên liệu: – 1/2 thìa dầu gấc – 100ml sữa tươi không đường – Mặt nạ giấy Cách làm: Trộn dầu gấc và sữa tươi vào nhau, khuấy đều tay. Nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp trên. Xông da mặt chừng 5-10 phút bằng 1 bát nước ấm để lỗ chân lông giãn nở rồi đắp mặt nạ lên để da hấp thu dưỡng chất tốt nhất . Để mặt nạ đắp trên da mặt chừng 30 phút thì rửa lại với nước ấm. Da bạn sẽ giảm hẳn nếp nhăn, căng mịn và trắng lên nhanh chóng nếu chăm chỉ áp dụng 3 lần/tuần.

 

2. Trị nám da và tàn nhang Trong việc ngăn ngừa và điều trị lão hóa da thì đứng đầu là viatmin A. Lão hóa da là tình trạng phổ biến với biểu hiện nám, tàn nhanh, vết chân chim hay đồi mồi. Khi đi vào cơ thể thì Beta-carotene trong dầu gấc được chuyển hóa thành vitamin A tự nhiên rất có lợi trong việc ngăn chặn cũng như điều trị lão hóa da. Khi quá trình lão hóa suy giảm, mức độ đồi mồi, tàn nhang hay nám da cũng suy giảm theo.

 

Trị tàn nhang, nám da bằng dầu gấc và nước cốt chanh Chuẩn bị: – 1 thìa cà phê dầu gấc – 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi Thực hiện: – Trước tiên bạn nên rửa sạch mặt với nước. – Thoa hỗn hợp dầu gấc và nước cốt chanh lên vùng da nám. Dùng ngón tay dàn đều và massage nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút. – Rửa lại bằng nước. Nếu mặt bị nhờn do dầu gấc còn bám lại thì bạn nên sử dụng nước hoa hồng. Nó vừa có tác dụng sạch nhờn vừa se khít lỗ chân lông và sáng da.

 

3. Làm trắng da Vitamin A và khoáng chất tạo thành từ dầu gấc có tác dụng nhất định trong việc thay đổi sắc tố làn da. Giúp làn da tươi sáng hơn, mịn màng hơn mặc dù không đáng kể. Sử dụng: Nên kết hợp sử dụng dầu gấc bằng cách đắp mặt nạ và thông qua các bữa ăn để cho hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Tắm trắng với dầu gấc – cà rốt – sữa tươi Cà rốt và sữa tươi là những nguyên liệu từ thiên nhiên rất tốt cho tắm trắng vì đều cung cấp các loại vitamin và dưỡng chất làm đẹp da, giúp da không những sáng mà còn căng mịn hơn. Vì vậy, bạn hãy yên tâm khi sử dụng công thức tắm trắng với dầu gấc – cà rốt – sữa tươi nhé! Nguyên liệu: – 250 – 300ml dầu gấc. – 1 củ cà rốt. – 5 thìa cà phê sữa tươi không đường.

 


Cách làm: – Xay nhuyễn cà rốt, trộn với sữa tươi không đường và dầu gấc. – Thoa đều lên da và massage khoảng 30 phút rồi tắm lại với nước ấm. – Bạn nên tắm trắng với dầu gấc – cà rốt – sữa tươi đều đặn mỗi tuần 2 lần để da trắng và sáng hơn

 


 


Tác dụng của dầu gấc đối với sức khỏe

 


1. Tăng cường sức khỏe đôi mắt Zeaxanthin có trong dầu gấc giúp giảm ảnh hưởng của các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời và làm giảm sự oxy hóa mô mắt. Do đó, thần dược giúp tăng cường sức khỏe đôi mắt một cách toàn diện chính là dầu gấc.

 


2. Tăng cường hệ thống miễn dịch Beta-carotene khi đi vào trong cơ thể được chuyển hóa thành vitamin A giúp tăng cường sức khỏe của bạch huyết đặc biệt là các tế bào lympho – dạng tế bào quan trọng trong bộ máy miễn dịch.

 


3. Nâng cao khả năng sinh sản Beta-carotene có trong dầu gấc có chức năng hỗ trợ cơ thể nam giới sản xuất tinh trùng, từ đó nâng cao khả năng sinh sản.

 

4. Ngăn ngừa xơ vữa động mạch và giảm nguy cơ đau tim Các chất chống oxy hóa có trong dầu gấc tăng cường sức khỏe tim mạch bằng cách ngăn ngừa xơ vữa động mạch, làm săn và giúp động mạch bền chắc hơn.

 

5. Ngăn ngừa và điều trị các bênh liên quan đến tuyến tiền liệt Trong dầu gấc do Lycopene là thành phần có tỷ lệ cao nên có tác dụng làm giảm BPH – còn gọi là tăng sinh tuyến tiền liệt lành tính – một vấn đề ảnh hưởng tới đường tiết niệu.

 

6. Ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư Trong một nghiên cứu của Nhật Bản đưa ra trong Tạp chí Quốc tế về Ung thư học cho thấy, các hoạt chất có trong dầu gấc có tác dụng chống ung thư mạnh mẽ.

 


7. Điều trị thiếu hụt vitamin A Dầu gấc là một phương thuốc đặc hiệu điều trị các bệnh liên quan đến thiếu hụt vitamin A nhờ hàm lượng Beta-carotene cao bất thường của nó.

 

8. Chống thiếu máu Sắt, vitamin C và Axit Folic là những thành phần dồi dào có trong dầu gấc cực kỳ có lợi cho việc chống thiếu máu ở những người mắc các bệnh liên quan đến vấn đề này.

 

9. Giảm mức Cholesterol trong máu Có tác dụng làm giảm Cholesterol từ đó dầu gấc điều chỉnh Cholesterol trong cơ thể về mức cân bằng và nguy cơ mắc các bệnh liên quan cũng giảm đi.

 


10. Điều trị bệnh trầm cảm Dầu gấc ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh và tâm thần của người sử dụng theo hướng có lợi là do selen, khoáng chất và vitamin có trong loại dầu này. Nền tảng hàng đầu trong điều trị các bệnh liên quan đến chứng trầm cảm là hệ thần kinh khỏe mạnh.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng