Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giặt thảm định kì - Khi nào nên sử dụng dịch vụ giặt thảm định kì

28/02/216

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0327898966

Thông tin thêm

Giặt thảm định kì là một dịch vụ nhằm làm sạch thảm cho bạn. Giặt thảm giống như việc đi khám thường xuyên. Thảm cũng như vậy nếu bạn để cho thảm quá lâu không được làm sạch thì bụi, đất, các chất bẩn sẽ nhiễm sâu trong thảm. Như vậy sẽ làm dãn và sơ các sợi thảm, gây hư hại cấu trúc thảm. Cũng như để lại rất nhiều các vết bẩn vĩnh viễn không bao giờ điều trị được.


Tuy nhiên, thảm là một vật liệu khá lớn và khó làm sạch. Cần đến các công ty vệ sinh công nghiệp như Long Tuấn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giặt thảm định kì.


Tại sao nên giặt thảm định kì


Mặc dù việc hút bụi thường xuyên cũng rất hiệu quả trong việc bảo trì thảm. Nhưng các chuyên gia nghiên cứu đã cho thấy bụi bẩn tích tụ lâu ngày sâu bên trong thảm sẽ không được làm sạch hoàn toàn. Nếu chỉ vệ sinh bằng cách hút bụi thông thường. Mà nó cần được làm sạch chuyên sâu hơn nữa. Những bụi đất tích tụ lâu ngày trong thảm sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, nấm mốc phát triển ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.


Giặt thảm định kì - Khi nào nên sử dụng dịch vụ giặt thảm định kì


Mục đích tác dụng của việc giặt thảm


Thảm được vệ sinh làm sạch một cách tốt nhất.


Tiêu diệt các bụi bẩn tích tụ sâu trong thảm làm ảnh hưởng đến các sợi thảm gây hư hại cấu trúc thảm.


Vi khuẩn, nấm mốc được phát hiện và điều trị kịp thời. Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng thảm.


Việc giặt thảm giúp bạn tiết kiệm một chi phí khá lớn lớn thay cho việc thay thảm khác.


Nó còn giúp các chuyên gia giặt thảm có kế hoạch chăm sóc thảm một cách tốt nhất. Nhằm làm tăng tính thẩm mỹ và tăng tuổi thọ sử dụng thảm được lâu bền hơn.


Thảm trải sàn được rất nhiều người đi qua đi lại trong một ngày. Dù cho đó là công ty hay nhà ở. Rất khó để tránh khỏi những tác động như cafe, đồ ăn, bụi bẩn từ giày dép và nhiều nguyên nhân khác. Với những nguyên nhân bị tác động như thế thảm trải sàn của bạn sẽ dần xuất hiện những vết ố bẩn và mùi hôi khó chịu. Chính vì như thế việc giặt thảm là một việc làm rất cần thiết. Nhằm loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, mùi hôi và đặc biệt là ngăn ngừa vi khuẩn phát triển gây hại cho sức khỏe con người chúng ta. Thậm chí nó còn làm ảnh hưởng rất lớn ến chất lượng của thảm. Nó làm làm đổi màu, giảm tuổi thọ sử dụng và thậm chí là bạn phải thay mới thảm trải sàn.


Việc giặt thảm cũng góp phần nâng cao tuổi thọ sử dụng và chất lượng của thảm lên rất nhiều.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng