Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giặt ghế sofa tại nhà cần lưu ý những điều gì

16/12/207

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0327898966

Thông tin thêm

Ghế sofa chắc hẳn không còn xa la gì đối với mỗi gia đình chúng ta. Một món đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Những chiếc ghế sofa là nơi gia đình quây quần bên nhau. Sự êm ái giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc... Qua thời gian sử dụng chắc hẳn không tránh khỏi bủi bận, vết ố, loang lổ từ nhiều nguyên nhân. Tuy nhiều nhiều gia đình vẫn chưa biết cách sử lý những vết bẩn như thế nào? Hoặc chưa tìm được địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để tin tưởng giao phó chiếc ghế sofa đắt đỏ của mình.


Việc tử xử các vết bẩn trên ghế là điều không quá khó. Nhưng làm sao giặt để có một chiếc ghế mới như lúc mới mua thì cần đến 1 dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về quy trình giặt sofa đúng các tại nhà và địa chỉ uy tín - chuyên nghiệp nhất tại khu vực Phan Thiết - Bình Thuận.


Tại sao cần vệ sinh ghế sofa?


Bất kì một sản phẩm nào qua quá trình sử dụng cũng cần được bảo trì, vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận. Việc vệ sinh thường xuyên đem lại cho bạn một môi trường sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.



  • Đánh bay các vết ố, làm sạch bủi bẩn,  giữ cho sofa luôn sạch sẽ như lúc mới mua.

  • Khử mùi hôi, ẩm mốc bên trong ghế tránh gây mầm bệnh và giữ cho không khí luôn trong sạch.

  • Tăng tuổi thọ cho ghế sofa.

  • Đảm bảo độ bền chất liệu sử dụng ghế sofa.


Thời gian thích hợp nhất để vệ sinh định kì chiếc ghế sofa nằm trong khoảng từ 3 - 6 tháng 1 lần.


Dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại Phan Thiết - Bình Thuận


Huỳnh Gia đã và đang cố gắng không ngừng trong việc giới thiệu dịch vụ và đem nó đến với nhiều khách hàng hơn nữa ở tại phan thiết tỉnh bình thuận.


Khi khách hàng cần một dịch vụ vệ sinh sofa tại nhà chuyên nghiệp, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0903 68 79 20. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ đến tận nhà khảo sát và báo giá dịch vụ giặt ghế sofa và thực hiện công việc làm sạch ghế sofa tại nhà của quý khách mà không làm ảnh hưởng đến cuộc sống trong gia đình.


Đến với dịch vụ tại Huỳnh Gia, bạn sẽ được trải nghiêm dịch vụ vệ sinh cao cấp, chuyên nghiệp, giá rẻ và nhiều dich vụ hỗ trợ nhất tại khu vực Phan Thiết Bình Thuận.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng