Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách sáng tạo để làm cho bao bì cà phê của bạn nổi bật

17/09/202

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902421741

Thông tin thêm

Marketing trong ngành cà phê thì, bao bì cà phê vẫn là một chuyên viên tiếp thị cực kỳ hiệu quả. Thương hiệu có thể sử dụng một hoặc vài biểu tượng đặc trưng khiến khách hàng dễ dàng nhận ra bạn: màu sắc đặc trưng, kiểu dáng bao bì cà phê, logo…Hơn 70% quyết định mua hàng được đưa ra vì bao bì cà phê của bạn. Dưới đây là các nguyên tắc trong thiết kế bao bì cà phê nên tham khảo!


Thể hiện được sự hấp dẫn của cà phê:


Ngày nay người ta mua hàng không chỉ vì chất lượng của cà phê, mà còn vì giá trị tinh thần mà nó mang lại. Hay nói chính xác, người tiêu dùng có xu hướng bị chinh phục bởi cảm xúc mà sản phẩm hay thương hiệu truyền tải.


Cách sáng tạo để làm cho bao bì cà phê của bạn nổi bật



Chú trọng đến khả năng sử dụng của bao bì cà phê:


Nhiệm vụ đầu tiên của bao bì cà phê là bảo vệ sản phẩm đó, sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt nhất và tiện lợi nhất. Và một nhiệm vụ nữa của bao bì cà phê là phải thân thiện môi trường. In túi giấy kraft đựng cà phê.

Cách sáng tạo để làm cho bao bì cà phê của bạn nổi bật

 



Túi bao bì cà phê phải đảm bảo thông điệp đơn giản nhưng đầy đủ


Rất nhiều người chú ý đến thông tin về sản phẩm trên bao bì cà phê trước khi quyết định có mua nó hay không. Các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, cách sử dụng… đều rất quan trọng.

Thông tin càng được trình bày đơn giản bao nhiều sẽ khiến khách hàng mất ít thời gian để đọc, suy nghĩ và lựa chọn bấy nhiêu. Logo, slogan, thông điệp, hình ảnh đại diện… hay bất cứ thứ gì bạn muốn khách hàng nhớ về bạn, hãy đặt nó trên mẫu thiết kế bao bì cà phê thật nổi bật và hợp lý.



Tư vấn thiết kế in ấn bao bì cà phê

CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN VINA

237/90 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận, Gò Vấp, Tp.HCM.

Hotline: 0902421741
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng