Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sự quan trọng của máy phun cát 200 lít trong việc làm sạch

19/12/207

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932943626

Thông tin thêm

Máy phun cát 200 lít là loại máy không thể thiếu trong ngành công nghiệp làm sạch bề mặt của tàu biển, bồn bể, giàn khoan,… Là một loại sản phẩm mang đến những tiện ích về thời gian, tiền bạc và khi bạn đầu tư một sản phẩm xứng đáng bạn sẽ nhận về kết quả hơn cả sự mong đợi.


Máy phun cát 200 lít có trọng lượng 130kg di chuyển dễ dàng khi đi công trình khi có 2 bánh xe được lắp ráp vào máy, có thể sử dụng trong phòng phun hoặc ngoài trời, cấu tạo của bình nói đơn giản khi nhìn ở bên ngoài ta dễ dàng nhận thấy gồm bình phun có dung tích 200 lít dùng để chứa cát kỹ thuật, dây phun cát quy chuẩn 40m, béc phun cát, các khớp nối, van điều khiển hay bộ điều khiển từ xa. Áp lực làm việc lên đến 5 – 7.5 kgf/cm2 và lưu lượng khí nén cần dùng 4 – 6 m3/phút. Sử dụng máy nén khí 50HP để vận hành máy, nhằm tạo khí nén thấp nhất để đẩy cát lên vòi phun, khí nén tạo áp suất đưa cát bắn ra ngoài tiếp xúc và ma sát trực tiếp lên bề mặt. Ứng dụng làm sạch gỉ sét, dầu mỡ, bụi bẩn lâu năm bám dính một cách nhanh nhất, tạo độ nhám khi sơn giúp sơn bám dính bền lâu hơn, chạm khắc hoa văn trên bề mặt gỗ, đá granit, kính thủy tinh,… thích hợp dùng trong ngành công nghiệp nặng như đóng tàu biển, bồn bể,…


Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Duy Tân chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật về thiết kế, chế tạo, cung cấp thiết bị, lắp đặt, bàn giao, bảo hành, bảo trì cho máy phun cát, máy phun sơn các loại, hệ thống nhà phun bi do đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đảm nhận. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp thiết bị cầm tay, đo kiểm Elcometer được nhập khẩu từ các đối tác nước ngoài. Duy Tân cam kết các sản phẩm bán ra trên thị trường đều là sản phẩm chính hãng, có hóa đơn CO CQ đầy đủ chế độ bảo hành và hậu mãi chuyên nghiệp.


Nhanh tay truy cập vào trang thietbiduytan.com để tìm hiểu thêm nhiều thiết bị phun cát, phun sơn liên quan khác để có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng. Công ty Duy Tân hân hạnh phục vụ mọi người.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng