Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những rủi ro khi nhượng quyền cafe tại Khánh Hòa

01/08/236

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0965580878

Thông tin thêm

Những rủi ro khi nhượng quyền cafe tại Khánh Hòa


Chịu chung rủi ro với thương hiệu


Khi đã nhận quyền sở hữu thương hiệu và quyền sử dụng nhượng quyền thì một trong những rủi ro mà các chủ cửa hàng có thể gặp phải là phụ thuộc vào thương hiệu “mẹ” và sẽ bị ảnh hưởng nếu như công ty mẹ gặp vấn đề. Bên cạnh đó, cửa hàng của bạn cũng bị ảnh hưởng từ hệ thống các cửa hàng khác. Chỉ cần một quán có khách hàng phản hồi không tốt thì đương nhiên bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Đây là vấn đề rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, thương hiệu nào biết cách giải quyết thì mọi chuyện sẽ diễn ra một cách ổn định nhất.


Những rủi ro khi nhượng quyền cafe tại Khánh Hòa


Những rủi ro khi kinh doanh cafe nhượng quyền.


Thiếu màu sắc cá nhân


Tuân thủ quy định chung về thiết kế, trang trí, menu, công thức hay cách vận hành và quản lý là đặc điểm nổi bật của mô hình kinh doanh cafe nhượng quyền. Chuỗi các cửa hàng đều giống nhau và việc này tạo nên sự rập khuôn, một số người còn đánh giá là không có sự sáng tạo và dễ nhàm chán. 


Cạnh tranh nội bộ


Một số bên nhượng quyền thường đặt ra chỉ tiêu về doanh số, doanh thu và nếu không đạt được thì sẽ ảnh hưởng đến hợp đồng đã cam kết. Do đó, sự cạnh tranh nội bộ là điều không thể tránh được. Vậy thì đừng chần chờ gì nữa, hãy thử tìm hiểu về mô hình nhượng quyền Monaco Coffee với chính sách không áp doanh số với các chủ cửa hàng đại lý ngay nhé.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng