Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ 1978

24/03/2215

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969563044

Thông tin thêm

Không đơn thuần là món trang sức để làm đẹp, vòng tay phong thuỷ còn mang lại nhiều ý nghĩa quan trọng cho chủ sở hữu. Đó cũng chính là lý do nhiều người sinh năm 1978 thắc mắc không biết nên đeo vòng phong thủy loại nào thì phù hợp, bởi ai cũng mong muốn có được một cuộc sống may mắn, mọi sự như ý. 


1.  Vòng tay phong thủy cho năm 1978 hợp màu gì?


Người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa,  người tuổi này nên sử dụng màu đỏ, hồng, cam, tím  đặc biệt nên dùng xanh lá cây  thu hút tài vận. 


Xét về màu sắc tương sinh, sử dụng có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc có thể mang lại năng lượng tích cực cho người sinh năm 1978, vì theo ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Người tuổi này khi sử dụng có các màu thuộc hành Mộc sẽ giúp thu hút vượng khí, mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống, công việc.


Xét về màu sắc tương hợp, những người Mậu Ngọ sinh năm 1978 dùng màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa sẽ rất tốt, giúp tăng lên nguồn năng lượng tích cực của chính bản mệnh, thu hút tài lộc và tiền tài, vạn sự hanh thông.


Xét về màu sắc xung khắc, người tuổi này không nên dùng gam màu thuộc hành Thủy.  Bởi theo ngũ hành sinh khắc thì Thủy  khắc với bản mệnh Hỏa của người sinh năm 1978. Dùng màu phong thủy xung khắc có thể khiến cho cuộc sống của người tuổi này bất an, công việc cũng không thuận lợi như ý muốn.


2.  Sinh năm 1978 nên đeo vòng phong thủy nào? 


Như đã chia sẻ, những người Mậu Ngọ sinh năm 1978 nên chọn vòng tay đá phong thủy thuộc hành Hỏa (đỏ, hồng, cam, tím) hoặc Mộc (xanh lá cây) là tốt nhất vì nó có quan hệ tương sinh tương trợ với cung mệnh.




  • Vòng tay phong thuỷ màu đỏ, hồng, cam, tím: Đây là chiếc vòng có chứa nguồn năng lượng tích cực, giúp những người Mậu Ngọ sinh năm 1978 luôn gặp được may mắn, cuộc đời hạnh phúc. Không chỉ vậy, chúng còn giúp bạn có được tinh thần vui vẻ lạc quan trong công việc và cuộc sống. Về mặt sức khỏe, vòng tay phong thuỷ màu xanh đen còn giúp có được những ăn khoẻ, ngủ ngon, tinh thần phấn khởi.




  • Vòng tay phong thuỷ màu xanh lá: Vòng tay màu xanh lá cây có tác dụng duy trì năng lượng tích cực, giúp chủ nhân luôn nhiệt huyết với mọi việc. Vòng tay màu  lam còn giúp xua tan nỗi lo lắng đồng thời giúp bạn trở nên linh hoạt trong mọi tình huống. Từ đó giúp chủ nhân nắm bắt được nhiều cơ hội tốt, nhanh chóng thăng tiến trong công việc.




Ngoài vòng tay phong thủy những bạn sinh năm 1978 có thể chọn sử dụng sim hợp tuổi Mậu Ngọ như một vật phẩm hộ thân tăng may mắn. Để chọn được số sim hợp tuổi 1978 ưng ý mời quý bạn xem tại cách chọn sim hợp tuổi 1978


Lựa chọn vòng tay phong thủy phù hợp với bản mệnh người sinh năm 1978 có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ tôn lên vẻ đẹp chủ nhân mà còn giúp thu hút vận khí, tài lộc vào nhà. Bên cạnh đó, một chiếc vòng tay hợp mệnh hợp tuổi còn phù trợ cho đường gia đạo và cuộc sống  người Mậu Ngọ  sinh 1978 được an yên, hạnh phúc hơn. 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng