Đóng

Bấm vào đây để quay lại

3 Điểm tham quan nổi tiếng khi du lịch Malaysia

07/12/227

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0774405020

Thông tin thêm


Mua quyền ưu tiên cho tin






1. Bờ tây bán đảo Malaysia


Khu vực phát triển nhất ở Malaysia, chủ yếu là nơi sinh sống của người Malaysia gốc Hoa.
Kuala Lumpur: Điểm đến du lịch chính của Malaysia cũng là thủ đô của Malaysia và là nơi có địa danh quen thuộc, Tháp đôi Petronas. Tòa tháp có khu mua sắm Suria KLCC nổi tiếng. Các tòa nhà thuộc địa của Anh bị bỏ lại bao gồm Tòa nhà Sultan Abdul Samad tại Quảng trường Merdeka và Ga xe lửa Kuala Lumpur cũ. Trung tâm thành phố cũng là nơi có Khu Phố Tàu, nơi tập trung các cửa hàng và nhà hàng Trung Quốc. Không gian xanh của thành phố tập trung ở Seegarten. Cách đó không xa là Nhà thờ Hồi giáo Quốc gia, với lối kiến trúc chịu ảnh hưởng của Hồi giáo.



3 Điểm tham quan nổi tiếng khi du lịch Malaysia


Nếu yêu thích mua sắm, hãy ghé thăm khu mua sắm nổi tiếng Bukit Bintang, BB Plaza và Berjaya Times Square. Các điểm tham quan khác bao gồm bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á, IAMM, Bảo tàng Quốc gia Negara, Sở thú Negara, Nhà hát Quốc gia Istana Budaya và, phía bắc Kuala Lumpur, Động Laim Batu, hang đá với những bức tượng của các vị chúa Hindu mà tôi có. Murugan. Từ Kuala Lumpur, bạn có thể lái xe đến Khu nghỉ dưỡng Highland ở Cao nguyên Genting, một địa điểm du lịch lớn khác ở Malaysia.


Xem thêm các điểm du lịch của Malaysia


2. Penang



Penang – Đảo lớn phía Tây của Malaysia, cũng là tên một bang của Malaysia bao gồm đảo Penang và một phần đất kế cận trong đất liền. Penang là tâm điểm của du lịch Malaysia nhờ vào sự đa dạng về văn hóa và sắc tộc cùng với đời sống ẩm thực phong phú. Một số điểm tham quan nổi tiếng là đồi Penang Hill/Bukit Bendera, vườn Penang Botanic Gardens hay còn gọi là Vườn Thác, đền Kek Lok Si với phong cách pha trộn giữa Khmer, Thái và Trung Quốc, Trại bướm Penang Butterfly Farm, Đền Rắn Snake Temple và Bảo Tàng Chiến Tranh. Một số thành phố đáng chú ý của bang Penang là Georgetown, Butterworth và Nibong Tebal.
3 Điểm tham quan nổi tiếng khi du lịch Malaysia
3. Malacca



Malacca/Malacca - Một Di sản Thế giới khác của Malaysia được UNESCO công nhận với lịch sử và văn hóa chịu ảnh hưởng của chế độ thực dân Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh. Malacca đóng góp cho du lịch Malaysia những điểm hấp dẫn nổi bật như: B.: Bảo tàng Baba và Nyonya Peranakan trong Tòa nhà Peranakan cổ, Đền Cheng Hung Teng, Nhà thờ Tin lành Christ Church, Quảng trường Hà Lan với Tháp đồng hồ Tang, Ben Swee, Phố Jonker, Đường Heren và các con phố lân cận Sông Malacca, Nhà thờ Hồi giáo Masjid Kampung Hulu, Santiago Mô hình Cảng Hà Lan, Kiến trúc Hà Lan Stadthuys có nghĩa là Bukit China, Giếng Cổ của Vua, Đền Pho San Teng, Đền Geok Phu Keng.


Xem thêm Tour Du lịch Malaysia 4 ngày







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng