Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cushion chính hãng cao cấp - Cushion Lime

14/12/197

Lưu tin

Giá: 290.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0375278403

Thông tin thêm

Phấn nước Hàn Quốc hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Cushion chính hãng luôn luôn được chị em phụ nữ quan tâm và tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm nổi trội của chúng. Ở đó không thể thiếu đi Cushion Lime được đúng không mọi người.

Thương hiệu Cushion Lime

Cushion chính hãng - Lime Cushion là dòng sản phẩm hàn quốc của hãng mỹ phẩm Lime Cosmetics. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng và còn khá mới mẻ. Chuyên cung cấp chủ yếu đó là các dòng sản phẩm chăm sóc da và một số ít các sản phẩm dành riêng cho “makeup” có mức giá thuộc tầm trung tại Hàn Quốc.
Lime Cosmetics thực sự được nhiều người biết đến nhiều hơn khi tung ra dòng mỹ phẩm Cushion Lime. Đây còn là sản phẩm có nhiều cải tiến vượt bật hơn so với các sản phẩm trước đó. Thành quả mà Lime Cosmetics phấn đấu cho ra sản phẩm hiệu quả nhất trong thời gian qua.
Giá sản phẩm: 290.000đ
Cushion chính hãng cao cấp - Cushion LimePhấn nước Hàn QuốcCushion chính hãng - Các loại Cushion Lime

1. Cushion Lime Real Cover Pink

Với thiết kế màu trắng là phấn nước Cushion Lime dành cho da dầu, được cấu tạo từ 5 thành phần thiên nhiên và tro núi lửa giúp kiểm soát, hấp thụ dầu thừa, các tạp chất trên da và sâu trong lỗ chân lông hiệu quả ngay khi sử dụng.
Lớp nền mịn màng tự nhiên và không gây bết dính, không trôi khỏi da suốt cả ngày dài.
Cushion chính hãng cao cấp - Cushion LimePhấn nước Lime Real Cover Pink Cushion
Đây cũng được nhiều bạn beauty blogger gọi là Cushion Lime trắng vì thiết kế của bề mặt hộp phấn mùa trắng xung quanh hộp có mạ vàng nhìn rất tinh tế và sang trọng. Phấn nước này cũng có 3 tone màu, thật dễ dàng hơn cho chị em lựa chọn tone màu phù hợp với làn da của mình để tự tin khi bước xuống phố.



  • Cushion Lime tone 10 tức là tông sáng dành cho những bạn nào có làn da trắng hồng.

  • Cushion Lime tone 20 là tông màu tự nhiên, dành cho những bạn da thường.

  • Cushion Lime tone 25, tối hơn hai màu còn lại đây là tông màu mới cho bạn nào có làn da bánh mật.



Sản phẩm Cushion Lime được đánh giá là có mức độ che phủ trung bình khá, có khả năng che phủ lỗ chân lông, vết thâm, sạm, tàn nhang.... Còn nếu da bị mụn thì phải dùng thêm che khuyết điểm, bù lại cho lớp nền mỏng mịn, tự nhiên và rất nhẹ mặt, không gây cảm giác nặng mặt khó chịu và không kích ứng da.
Phấn nước Lime Cushion Real Cover Pink còn chứa thêm Calamine Powder giúp lớp nền hồng hào tự nhiên, lại có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, đặc biệt là có khả năng kiềm dầu rất chi là tốt nữa đấy.
Thành phần nổi bật

Có chứa “ Sebum Secrection Inhibitor” là phức hợp từ 5 thành phần thiên nhiên có khả năng loại bỏ dầu thừa trên da ngay sau khi sử dụng. Là công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi Lime Cosmetic và đã được cấp bằng.
• Calamine Powder trong cushion không những giúp hấp thu dầu tốt hơn mà còn giúp:
- Làm dịu làn da đang bị tổn thương
- Giảm kích ứng, giảm viêm, kháng khuẩn
- Làm mát da cực kỳ phù hợp cho da mụn.
• Để tối ưu hóa khả năng kiểm soát dầu cushion còn chứa Volcanic Ash (tro núi lửa Jeju) với khả năng hấp thu mạnh gấp 6 lần than tre giúp hấp thu hoàn toàn dầu thừa và các tạp chất từ sâu lỗ chân lông.
• Thêm một điểm cộng là khả năng chống thấm nước tuyệt đối: Có nghĩa rằng mặc cho trời mưa tầm tã, hay đi bơi, hay mồ hôi vã ra như tắm thì lớp nền của bạn vẫn hoàn hảo không xê dịch suốt cả ngày dài. Thích hợp cho các bạn hay di chuyển ngoài trời nhiều, bận rộn và không có nhiều thời gian chăm chút da lúc ở ngoài đường.
Cushion chính hãng cao cấp - Cushion LimeCách sử dụng cushion
Góc review Cushion LIME

Thiết kế vỏ ngoài khá đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Với thiết kế chắc chắn vừa tay cầm, vỏ hộp có màu trắng, bo viền bởi kim loại vàng vừa tạo nét nổi bật vừa mang đến cảm giác quý phái cho người dùng.
Hầu hết các chị em đều yêu thích thiết kế của Lime, đơn giản mà sang chảnh không kém hàng cao cấpvới mức giá hợp lí. Lõi phấn vẫn theo kiểu truyền thống nhưng rộng hơn. Tuy vậy, những sản phẩm của Lime không hề làm chị em dùng cushion thất vọng bởi nhìn thôi đã mê mẩn rồi.
Cushion Lime là phấn nước có được lời khen nhiều nhất về độ bền màu, không xuống tông dù để lớp nền từ sáng đến tối, nhiều bạn còn review càng về sau lớp nền càng và tiệp màu da. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của Cushion Lime mang lại.
Cushion chính hãng cao cấp - Cushion LimeCushion LIME chính hãng
2. Cushion Lime V Collagen - Cushion chính hãng giá rẻ

Hay được gọi là Cushion Lime xanh, đây là loại phấn nước dành cho da khô đến da thường. Màu xanh đen chứa collagen dưỡng ẩm, cấp ẩm tức thời khiến da bạn luôn căng bóng đầy sức sống. Có tác dụng che phủ nếp nhăn một cách thần kỳ mà không phải cushion nào cũng đáp ứng được.
Với thành phần có chứa collagen giúp cho da
- Đàn hồi
- Tránh được việc tạo nếp nhăn mà lại
- Giữ cho da có được lớp nền căng bóng suốt cả ngày.
Cushion chính hãng cao cấp - Cushion LimeCushion phiên bản màu xanh đen
Cushion Lime V Collagen chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái có làn da khô, da hỗn hợp. Cung cấp dưỡng chất dưỡng chất cần thiết cho da của các nàng một cách hiệu quả nhất.
Thiết kế sang trọng của sản phẩm

Thiết kế vỏ hộp sang trọng với màu chủ đạo là xanh đen, phần xung quanh được viền kim loại vàng, tạo được điểm nhấn cho sản phẩm.
Phấn nước Lime Collagen Ample Cushion dành cho da khô đến da thường. Chúng làm rất tốt nhiệm vụ cung cấp nước và dưỡng ẩm. Ngoài ra còn có tác dụng chống nắng hiệu quả.
Cũng giống như Cushion Lime nó cũng có 3 tone màu da cơ bản đó là Cushion Lime tone 10, 20, 25.
Cushion chính hãng cao cấp - Cushion LimeCushion chính hãng giá rẻ
Đánh giá sản phẩm

Ưu điểm:



  • Độ che phủ tốt, che phủ hầu hết các khuyết điểm lớn trên khuôn mặt

  • Khả năng kiềm dầu tốt, kéo dài ít nhất 5 tiếng mới bóng nhờn trở lại

  • Cushion Lime là phấn nước có được lời khen nhiều nhất về độ bền màu, không xuống tông dù để lớp nền từ sáng đến tối, nhiều bạn còn review càng về sau lớp nền càng và tiệp màu da. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của Cushion Lime.



Nhược điểm



  • Các tông màu quá ít, chưa có tông màu nào phù hợp với da ngăm

  • Lớp nền khá bóng, các bạn da dầu dễ bị lộ khuyết điểm da nhờn

  • Vì kết cấu phấn mỏng, nhẹ nên độ che phủ không cao.

  • Không thể che các khuyết điểm cho những nốt mụn to hay vết thâm sậm màu nhé.

  • Thời gian trung bình để phấn được đẹp và không bị xuống tông là khoảng 4 giờ đồng hồ.

  • Những vùng như má, cánh mũi, trán, sẽ bắt đầu tiết dầu và xuống tone sau 5 giờ.

  • Không có nhiều tone màu da để cho bạn dễ dàng lựa chọn.

  • Nói về độ che phủ thì Cushion Lime không bằng April Skin.

  • Vỏ hộp không nhiều như Cushion Missha.



Trên đây là tất tần tật về những gì mà Cushion Lime mang lại cho các chị em và đã được chia sẽ tận tình lại ở đây. Ghé thăm Mỹ phẩm KAT để tìm hiểu thêm về sản phẩm cushion và nhiều loại sản phẩm cần thiết cho da bạn những ngày cận kề Tết này nhé, chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ và tư vấn.
Chúc các bạn lựa chọn cushion phù hợp cho làn da của mình mà không bỏ ra chi phí quá đắt đỏ cho cho việc làm đẹp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng