Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên cung cấp nước hoa Pháp chính hãng.

13/03/1242

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949825572

Thông tin thêm

Nuochoatinhyeu khẳng định thương hiệu nước hoa Pháp chính hãng được nhập trực tiếp từ Sephora Paris và Marionnaud Paris.


Như các bạn đã biết, nước hoa của Pháp thì rất chuẩn rồi. Cùng một thương hiệu nhưng đẳng cấp nước hoa Pháp thì hơn hẳn. Nước hoa Pháp thường rõ mùi, thơm hơn và giữ mùi lâu hơn các loại nước hoa xuất xứ từ các nước khác. Hiện tại shop mình đang bán và nhận Oder tất cả các loại nước hoa từ Pháp. Các bạn có thể tham khảo giá tại http://www.sephora.fr/ và http://www.marionnaud.fr/ Mỗi sản phẩm cộng thêm 200k tiền ship từ Pháp về các bạn nhé!


Note: shop chuyên bán hàng chính hãng (No Fake, No China) vì vậy sẽ không trả lời pm mặc cả, thuận mua vừa bán. Không so sánh giá với các nguồn hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ . Nếu muốn so sánh giá hãy so với giá của hàng chính hãng trong store nhé.


Với lợi thế hàng xách tay tận gốc, sản phẩm phong phú, tư vấn tận tình, giá cả cạnh tranh... Shop Nuochoatinhyeu chúng tôi luôn đem đến cho các bạn nhiều lựa chọn có đẳng cấp để sử dụng và làm quà tặng cho những người mình yêu thương!


Shop Nuochoatinhyeu chuyên bán hàng xách tay của các nước Đức, Pháp, Nhật, Hàn Quốc... Vì mình có em trai là Tiếp Viên Hàng Không của Vietnam Airlines nên nguồn gốc của các sản phẩm đều là hàng chuẩn 100%. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! 

Bạn có thể đặt mua các sản phẩm như: mỹ phẩm Hàn Quốc, Pháp, Đức, nước hoa Pháp, dầu gội, sữa tắm, nước hoa, túi xách... 
Mời các bạn liên hệ 0942.680808 (Ms. Vân) & 0949.825572 (Ms. Vân Anh) và ủng hộ cho shop mình nhé!
Hãy đến với Shop Nuochoatinhyeu để cảm nhận chất lượng hàng thật giá chuẩn! 

Mời các bạn tham khảo thêm tại
www.nuochoatinhyeu.com

*Cách thức mua hàng:
Đối với những bạn ở TP. Hồ Chí Minh: Các bạn liên hệ với số điện thoại 0942.680808 (Ms. Vân) & 0949.825572 (Ms. Vân Anh)  mình sẽ giao hàng cho bạn trong vòng 24h.
Đối với những bạn ở các tỉnh thành khác: Các bạn gửi 100% số tiền vào Tài khoản cho mình, mình sẽ gửi bưu điện chuyển hàng cho bạn trong vòng 24h.
Tài khoản: Ngô Thị Mỹ Vân, 60909749 - ACB Nguyễn Văn Trỗi, TP. HCM.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng