Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các mẫu quần ống rộng hot hit

14/01/204

Lưu tin

Giá: 100.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Cùng shop đồ nữ bmt tìm hiểu


1. Quần ống rộng lửng nữ (Quần ống rộng Culottes)


Nếu không phải là người có chiều cao đáng ngưỡng mộ thì kiểu quần này là một sự lựa chọn an toàn đối với bạn. Quần lửng ống rộng hay còn được gọi là quần culottes thường có chiều dài ngang đầu gối hoặc dưới đầu gối một chút.


Bạn không nên chọn những kiểu quần ống rộng lửng mà quá dài vì sẽ vô tình làm chân mình trông ngắn hơn. Chọn một độ dài phù hợp với bản thân thì mới đẹp và tôn dáng nha.


Các mẫu quần ống rộng nữ rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Những màu được lựa chọn nhiều nhất đó là màu đen, trắng, kem hoặc màu đất như hồng đất, cam đất, nâu…Xu hướng Vintage hiện đang là trend và được giới trẻ rất yêu thích. Bạn sẽ trong vô cùng thanh lịch và nữ tính nhờ kiểu quần này.


Về họa tiết thì nếu thích sự đơn giản thì bạn nên chọn những kiểu quần ống rộng lửng trơn. Chúng vừa đẹp mà rất dễ phối đồ. Nếu không thì những kiểu quần kẻ sọc dọc cũng khá lạ và trẻ trung hơn. Nhưng với quần có họa tiết thì sẽ giới hạn áo mặc kèm với nó. Bạn chỉ có thể mặc áo trơn hoặc áo có cùng họa tiết như vậy.


Các nàng có thể mix chúng với áo thun. Đây là nguyên tắc phối đồ an toàn và luôn luôn phù hợp. Những lúc đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè thì set đồ này sẽ cho bạn cảm giác rất thoải mái. Đặc biệt là mùa hè thì áo thun tay ngắn là thích hợp nhất. Vào những ngày giao mùa thì áo thun tay dài kẻ sọc dọc hoặc ngang vừa ấm áp vừa đẹp. quần ống rộng jean cũng rất đẹp


shop đồ nữ bmt

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng