Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết Kế Nhà Đẹp Trọn Gói Tại Lagi Bình Thuận - Công ty Thuận Phát

18/10/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Thuận

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902739599

Thông tin thêm

Thiết kế không chỉ là vẽ vời , mà còn phải hiệu quả !



Không ít người nghĩ rằng thiết kế nhà chỉ là bản phác thảo về hình dáng, kích thước, vị trí các khu công năng. Cùng với đó là màu sắc, các chi tiết trang trí để hoàn thiện vẻ ngoài của ngôi nhà, giống như việc phác thảo chân dung vẻ ngoài của một con người.

-----------------------

Thực tế, khoảng cách giữa việc hình dung một ngôi nhà trong mơ sẽ rất khác khi bắt tay vào triển khai. Một bộ hồ sơ thiết kế chi tiết sẽ định hình ngôi nhà một cách toàn diện. Điều này nhằm hạn chế tối đa việc thay đổi về sau do không đúng nhu cầu sử dụng.




- Thứ 1, trong hồ sơ thiết kế thể hiện đúng chủng loại vật tư, số lượng cụ thể. Tránh dư thừa, thiếu hụt, thất thoát trong thi công.

- Thứ 2, kiểm soát được tiến độ thi công. Các thông tin chi tiết từ hồ sơ thiết kế hỗ trợ gia chủ trong công tác kiểm tra, cũng như đốc thúc xây dựng với đơn vị thi công.

- Thứ 3, thuận tiện sửa chữa về sau. Qua thời gian sử dụng, các vấn đề về hệ thống điện, nước ít nhiều sẽ xảy ra. Một sơ đồ kỹ thuật rõ ràng sẽ dễ tìm ra vấn đề và giải quyết nhanh chóng hơn.

-----------------------

Có thể thấy, việc bỏ một khoản tiền để thiết kế nhà sẽ mang đến rất nhiều lợi ích về sau. Đồng thời giảm thiểu chi phí và những phát sinh không đáng có trong các khâu tiếp theo.




Như vậy, giải pháp thiết kế nhà vừa giúp gia chủ có cái nhìn tổng quan trong thiết kế, vừa dự toán được chi phí xây dựng. Từ đó chuẩn bị tài chính và các khoản phí dự trù tốt hơn. Ngoài ra còn tiết kiệm được thời gian, công sức trong quá trình thiết kế, giám sát xây dựng, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, cập nhật xu hướng mới, bố trí không gian công năng khoa học.




Thuận Phát là một trong những công ty thiết kế, xây dựng hàng đầu tại Lagi - Hàm Tân - Bình Thuận. Đặc biệt, khi chọn phương án thiết kế & thi công nhà trọn gói, anh chị sẽ được giảm đến 50% chi phí thiết kế nhà từ Thuận Phát. Mọi chi phí đều được công khai, minh bạch, thể hiện rõ các hạng mục trong hợp đồng.

-----------------------

Nếu anh chị đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu trên hành trình xây dựng tổ ấm thân thương, hãy liên hệ để chúng tôi hỗ trợ:



- Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Xây Dựng Thuận Phát

- Hotline : 0868.070.077

- Chi nhánh 1: 440A Lý Thái Tổ - Tân Tiến - Lagi - Bình Thuận

- Chi nhánh 2: 168/3 Nguyễn Trường Tộ - Tân Thiện - Lagi - Bình Thuận

- Email: nguyenthuanxd113@gmail.com



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng