Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quán ăn ngon nổi tiếng tại Bình Dương

15/04/2118

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933657154

Thông tin thêm

Ăn uống chuẩn phong cách "Xèo Xèo"


Đúng với cái tên quán, các món ăn của quán đều "xèo xèo" ngay cả khi đã mang ra bàn cho thực khách thưởng thức. Xèo Xèo Quán đã  đã không còn xa lạ với những người con Bình Dương bởi đây là một quán ăn nổi tiếng tại Thủ Dầu Một từ lâu.  Với một không gian rộng rãi, sạch sẽ với hương thơm đặc trưng của các món ăn ngon như: mì xèo bò, mì xèo hải sản, bò bít tết,... khiến cho Xèo Xèo Quán trở thành một trong những quán ăn ngon nổi tiếng được thực khách lui tới mỗi khi ghé Bình Dương. 


Vị ngon nức danh của quán được tạo nên không chỉ bởi đầu bếp dày dạn kinh nghiệm nấu bao năm nay mà còn bởi nguyên liệu chất lượng, bò, hải sản tôm mực lúc nào cũng tươi ngon, cơm được chế biến từ những loại gạo thơm ngon nhất, các loại mì cũng được đặt mua từ những cửa hàng uy tín chất lượng để vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, mà còn dậy nên hương vị thơm ngon của từng món ăn. Phục vụ của quán cực kì thân thiện và chu đáo, luôn luôn lắng nghe những yêu cầu và làm vừa lòng khách hàng.



Thực đơn của Xèo Xèo có gì?


Được xem là một quán ăn ngon tại Bình Dương, Xèo Xèo quán nổi tiếng với các món ăn như cơm xèo, mì xèo, bò bít tết... Đặc biệt trong đó có thể kể đến món bò bít kiểu Mỹ với 6 loại nước sốt đặc biệt, món mì xèo hải sản thơm ngon nức mũi hay mới đây là món lẩu mì cay duy nhất chỉ có tại Xèo Xèo. Với những công thức nấu ăn tuyệt vời, đầu bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, cùng với những nhân viên phục vụ chu đáo cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực mà không đâu sánh được. Để tham khảo menu và thưởng thức các món ăn tại quán ăn ngon Xèo Xèo, quý khách có thể liên hệ qua các thông tin sau.



THÔNG TIN LIÊN HỆ


HOTLINE: 0933.657.154


ĐỊA CHỈ: 64 đường D4, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một


MAIL: nguyenqhuy78@gmail.com


WEBSITE:  www.xeoxeo.vn


 


>>xem chi tiết

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng