Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên cung cấp và lắp ráp nhà lắp ghép tại Bình Định

24/10/237

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0899488222

Thông tin thêm

1.Nhà lắp ghép là gì? 


Nhà lắp ghép là loại nhà được  lắp ráp bằng các vật liệu nhẹ như gỗ, gạch AAC, bê tông nhẹ EPS với khung thép nhẹ theo bản thiết kế mà vẫn đảm bảo như một ngôi nhà bình thường như trần, tường, mái, sàn , cột. Và nhà lắp ghép còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng.Đặc biệt của loại nhà này chính là khả năng sử dụng ngay khi việc lắp đặt hoàn tất. Tại Việt Nam, những căn nhà lắp ghép không còn quá mới mẻ đối với người dân, xây dựng nhà lắp ghép không chỉ giúp tiết kiệm tối đa thời gian xây dựng và chi phí, mà còn đảm bảo được các tiêu chí về độ an toàn, kiên cố cho công trình. Do đó, chi phí nhà lắp ghép giá bao nhiêu hiện nay đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm.


2.Những ưu điểm của nhà lắp ghép 


+Thân thiện với môi trường: Thông thường đối với các công trình sau khi xây dựng xong thì xà bần hay được vứt bừa ra bãi rác. Tuy nhiên đối với nhà lắp ghép thì số lượng vật liệu được tính toán rất kỹ càng nên sẽ không dư thừa bao nhiêu, không những vậy vật liệu thừa ra sẽ được tái chế lại nên vô cùng sạch sẽ.


+Thời gian thi công : Đây là điểm cộng lớn cho nhà lắp ghép vì thi công nhanh, hạn chế tối đa chi phí nhân công đồng nghĩa với việc gia chủ dọn đồ về ở nhanh hơn.


+Dễ dàng thay đổi hay di chuyển : Bất cứ chủ nhà nào cũng muốn cơi nới mở rộng ngôi nhà của mình khi có điều kiện. Tuy nhiên đối với các ngôi nhà bê tông truyền thống thì lại hơi khó mở rộng là vì vướng phải nhà hàng xóm, cũng như diện tích thi công, cách thiết kế và chi phí. Trong khi đó nếu thi công nhà lắp ghép lại có thể lắp ghép, mở rộng vô cùng cơ động, không lo bị lấn sang nhà hàng xóm, lại tiết kiệm rất nhiều chi phí.


+Chi phí nhà lắp ghép : tuỳ theo diện tích ngôi nhà hay thiết kế mà sẽ có mức giá khác nhau.


3.Những nhược điểm của nhà lắp ghép 


+Không bền vững bằng nhà bê tông : Nếu so với nhà được xây bằng gạch ngói hay bê tông thì nhà lắp ghép không bền vững bằng. Người Việt Nam khi xây nhà thích sự ổn định, lâu dài, ngại thay đổi hay di chuyển nên có lẽ đây là lý do mà chưa nhiều người thích nhà lắp ghép.


+Cần diện tích rộng : Dù là nhà ở dân dụng hay nhà hàng, quán ăn được xây bằng nhà lắp ghép thì cũng cần một khoảng diện tích rộng để dễ dàng thi công nhà lắp ghép. Những ngôi nhà lắp ghép thường chỉ cao 2-3 tầng, không phù hợp với những căn có diện tích nhỏ, đặc biệt là nhà phố.


Địa chỉ: 423. Võ Nguyên Giáp, Phường Nhơn Hòa, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định


Hotline: 0899488222


Email: cuatudongvn.com@gmail.com 


web:http://nhacuathep.com/


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng