Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin trong ngành Bất động Sản.

17/11/2023

Lưu tin

Giá: 8,7 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin bảo vệ ngôi nhà bạn.


Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin không còn xa lạ với người tiêu dùng Trung Quốc. Và tại Việt Nam cũng đang dần quen thuộc vì một thương hiệu uy tín về chất lượng. Với kinh nghiệm trong việc xử ý ẩm nhiều năm. Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin đã có mặt tại nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Máy hút ẩm Dorosin có rất nhiều ứng dụng trong sản xuất và đời sống. Ở bài viết này chúng ta tìm hiểu về máy hút ẩm công nghiệp Dorosin trong ngành bất động sản nhé.


Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin trong ngành Bất động Sản.

                                                       Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin trong tầng hầm



Đặc điểm của máy hút ẩm công nghiệp Dorosin


Dòng sản phẩm bao gồm các thiết bị điều hòa không khí như máy hút ẩm, điều hòa không khí, máy tạo ẩm và máy sưởi. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong: nông nghiệp, xây dựng, thiết bị điện tử, năng lượng, in ấn, đóng tàu, sản xuất thép, Kho bãi, nhà kính, thương mại, Nhà, trung tâm mua sắm, y tế, tàu điện ngầm, quân đội, giảng dạy và nghiên cứu, kỹ thuật sinh học, dược phẩm, thực phẩm, đơn vị thành phố và như thế.


Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh. Với lợi thế sử dụng hệ thống máy nén thương hiệu Panasonic. Máy hút ẩm Dorosin hoạt động êm ái, khả năng hút ẩm nhanh và hiệu quả. Ngoài ra máy hút ẩm Dorosin còn có những ưu điểm nổi bật sau : 


– Hoạt động êm với độ ồn thấp.


– Sử dụng diện tích rộng hơn so với công suất hút ẩm cùng phân khúc.


– Thiết kế chắc chắn với hệ thống bánh xe tay đẩy chuyên dụng.


– Máy hút ẩm công suất nhỏ sử dụng điện 1 pha, máy công suất lớn sử dụng điện 3 pha.


– Xả nước liên tục qua ống dẫn.


– Giá thành hợp lý rẻ hơn các sản phẩm cùng phân khúc.


Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin trong ngành Bất động Sản.

                      Cấu tạo bên trong máy hút ẩm công nghiệp Dorosin



Mời bạn tham khảo  : Máy hút ẩm công nghiệp DOROSIN


Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin trong ngành bất động sản có vai trò như thế nào?


Như chúng ta đã biết, môi trường sống ẩm ướt ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe con người, môi trường độ ẩm cao sẽ làm giảm chất lượng, độ bền của vật liệu xây dựng và tác dụng trang trí, thậm chí làm bong tróc lớp trang trí, hơn nữa sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ công trình. . Muốn vậy, ngành bất động sản phải lựa chọn phương pháp chống ẩm chuyên nghiệp.


Do hệ thống thông gió kém, tầng hầm bất động sản sẽ có độ ẩm tương đối cao trong không khí. Khi độ ẩm tương đối trên 85% RH% ở nhiệt độ phòng, rất dễ sinh nấm thối, nấm mốc và các vi khuẩn có hại khác. Dẫn đến môi trường tầng hầm bị nấm mốc, và hiện tượng chập mạch thiết bị điều khiển điện. Nhiều loài gây hại và vi khuẩn sinh sản ở độ ẩm cao, và chúng sinh sản ở những nơi ẩm ướt. Máy hút ẩm tầng hầm là một giải pháp tốt, nó có thể điều chỉnh độ ẩm của biệt thự khiến vi khuẩn và sâu bệnh không có môi trường sống tốt. Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin đạt được khả năng hút ẩm liên tục không bị gián đoạn.Tự động phát hiện thiết bị công tắc kiểm soát độ ẩm tương đối, có thể hoạt động ổn định và bền vững trong thời gian dài.


Có thể bạn quan tâm : Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Dorosin trong sản xuất


Một số model máy hút ẩm công nghiệp Dorosin thích hợp sử dụng trong tầng hầm


– Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-6.8D ( DP-5S) : Có công suất hút ẩm 180 lít/ ngày. Dorosin DP-6.8D ( DP-5S) thiết kế sử dụng điện 1 pha. Lưu lượng khí lưu hành lên tới 1400m3 giúp đẩy nhanh quá trình hút ẩm. Khả năng kiểm soát độ ẩm trong khoảng từ 10%-90% diện tích sử dụng trong khoảng 200-250m2. Giúp cho việc hút ẩm tại tầng hầm được hiệu quả hơn.


– Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S : có công suất hút ẩm 240 lít/ ngày. Máy hút ẩm Dorosin DP-10S sử dụng điện 3 pha với lưu lượng khí 1800m2/h. Khả năng kiểm soát độ ẩm với diện tích khoảng 350-400m2 thích hợp sử dụng trong tầm hầm có diện tích rộng. Giải độ ẩm kiểm soát từ 10%-90%, đảm bảo độ ẩm phù hợp với bất động sản.


– Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin ERS-860L : có công suất hút ẩm 60 lít/ ngày. Dorosin ERS-860L sử dụng điện 1 pha, dòng máy hút ẩm công nghiệp nhỏ. Máy thiết kế tay đẩy, hệ thống bánh xe để dễ di chuyển. Ngoài khả năng xả nước liên tục, máy còn thiết kế bình chứa nước lên tới 7 lít thích hợp những nơi không có chỗ xả nước. Máy hút ẩm Dorosin thích hợp sử dụng cho tầng hầm có diện tích sàn khoảng 80-120m2. Những tòa nhà chung cư nhỏ và vừa.


Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin trong ngành Bất động Sản.


Mời bạn tham khảo thêm :Sức hút Máy hút ẩm Kasami KD-480 tại Vĩnh Phúc


Có thể nói máy hút ẩm công nghiệp Dorosin là dũng sĩ bảo vệ trong các tòa nhà bất động sản. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất.


Mọi thông tin hỗ trợ sản phẩm, giá sản phẩm vui lòng liên hệ theo số hotline, Zalo 0988 513 875 or 0939 196 222 để được tư vấn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng