Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Áo thun đồng phục quán cà phê

06/05/219

Lưu tin

Giá: 75.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Áo Thun Đồng Phục Quán Café


Nếu bạn đã có một thương hiệu cà phê hay thực phẩm riêng, tải sao không để LIMAC  thiết kế cho bạn một bộ áo thun đồng phục quán cafe thật đẹp? Trên con đường xây dựng hình ảnh cho thương hiệu riêng của mình, bạn không thể thiếu những trang phục mang phong cách riêng cho nhân viên của mình mặc. Bởi trên những trang phục đó, gửi gắm nhiều thông điệp riêng của bạn và cả sự chuyên nghiệp về mặt hình ảnh nữa.


Áo thun đồng phục quán cafe, in áo thun đồng phục theo yêu cầu, đẹp và chuyên nghiệp, uy tín ở TPHCM. LIMAC  chuyên làm áo thun đồng phục quán ăn, quán cafe, áo công ty theo yêu cầu, thiết kế miễn phí. Áo thun đồng phục mang lại cho quán cafe sự chuyên nghiệp, đẹp và ấn tượng hơn. Chiếc áo đồng phục mang lại cho khách hàng sự ấn tượng về những thông tin được in trên áo. Địa điểm quán và cả màu sắc đặc trưng cho từng quán cafe. Những câu slogan mà quán cafe của bạn muốn nhắn nhủ với khách hàng. Có đầy đủ size áo từ nhỏ đến lớn cho cả nam và nữ.


áo thun đồng phục quán cafe, áo đồng phục quán cafe, mẫu áo đồng phục quán cafe, đồng phục quán cafe


Áo Thun Đồng Phục Quán Cafe - In áo Đồng Phục Theo Yêu Cầu Đẹp, Chuyên Nghiệp


Áo Đồng Phục Quán Cafe


Áo đồng phục quán cafe, thể hiện phong cách, ấn tượng và chuyên nghiệp của quán. Thiết kế và in theo yêu cầu, tại shop có rất nhiều mẫu áo đồng phục quán cafe để khách có thể tham khảo lấy thêm ý tưởng để chiếc áo đồng phục quán cafe của bạn là đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất.


Ngoài ra, công ty may LIMAC  là xưởng may trực tiếp và không qua trung gian nên giá thành sản phẩm đều là giá gốc tận xưởng cực tốt.


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH LIMAC  


ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM


SĐT: 0961 304 778  


Email: hiennguyen210598@gmail.com 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng